นักวิเคราะห์คาดการณ์ คู่แข่งที่แท้จริงของ Apple ไม่ใช่ Samsung หรือ Google แต่เป็น..

คือถ้าจะพูดถึงคู่แข่งของบริษัทใหญ่อย่าง Apple ทุกคนก็คงนึกถึงบริษัทที่ใหญ่พอๆกันอย่างเช่น Google Samsung หรือ Microsoft ซึ่งแน่นอนหล่ะ บริษัทเหล่านี้ก็ต่างเป็นคู่แข่งซึ่งกันและกันในหลายๆด้านมาเป็นเวลานาน อย่างที่เราทราบๆกัน แต่ทางฝั่งนักวิเคราะห์กลับมองว่าบริษัทเหล่านี้ไม่เป็นที่น่ากลัวเท่ากับบริษัทอีกแห่งหนึ่งที่กำลังมาแรง คิดว่าเป็นบริษัทอะไรครับ

jawbone up

ซึ่งบริษัทนั้นก็คือ Jawbone นั่นเอง ซึ่งล่าสุดได้มีการลงทุนเพิ่มกว่า 3 ร้อยล้านดอลล่า ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อที่จะพัฒนาให้บริษัทกลายเป็นผู้นำทางด้าน Wearable Technology ของโลกซึ่งนี่คือสิ่งที่นักวิเคราะห์มองว่าเป็นสิ่งที่น่ากลัวต่อทาง Apple เนื่องจากบริษัทเหล่านี้จะมีความถนัดเฉพาะด้านและมุ่งเน้นในการวิจัยและค้นคว้าไปทางด้านเดียวซึ่งจะให้ความสามารถที่ดีกว่าการที่ทำหลายๆด้านอย่างที่ Apple ทำอยู่ และยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้ตลาดของเทคโนโลยีก็กำลังมีแนวโน้มไปทาง Wearable Technology อย่างเห็นได้ชัด จึงน่าเป็นที่จับตามองว่าบริษัทไหนจะขึ้นมาเป็นผู้นำในด้านนี้กันแน่

 

ที่มา : bgr

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก