จะเป็นยังไงถ้าเอา iPhone 6 Clone ไปแกล้งคนอื่นว่าเป็น iPhone 6 ของจริง

iphone-6-render-carcasa-cristal-4

ถึงในตอนนี้ iPhone 6 ตัวจริงจะยังไม่ได้เปิดตัวออกมาเลย แต่ก็มี iPhone 6 เครื่องก็อปปี้ออกมาหลากหลายรุ่นจากหลากหลายยี่ห้อให้เลือกซื้อมาลองใช้เล่นๆกันแล้ว แล้วมันจะเป็นอย่างไรถ้าเราเอา iPhone 6 เครื่องก็อปไปบอกคนทั่วไปว่าเป็น iPhone 6 ของจริง แถมโม้สเปคอย่างเทพเลยด้วย ไปดูกัน

นี่เป็นผลงานของ Jonathan Morrison เจ้าของ channel ใน Youtube ที่นำเอา Goophone i6 ที่เป็น iPhone 6 เครื่องก็อปที่สมจริงสมจังที่สุดตัวหนึ่งไปสัมภาษณ์คนทั่วไปตามท้องถนน โดยบอกว่ามันเป็น iPhone 6 ของจริง มาลองดูกันว่าจะเชื่อกันหรือไม่ว่าเป็นของจริง

ไม่น่าเชื่อครับ คนส่วนใหญ่เชื่อ ขนาดว่าโม้สเปคว่าใช้หน่วยประมวลผล A10 ที่มี 26 คอร์ โดยบอกว่าทาง Apple ข้าม A9 ไปก็ยังมีคนเชื่อ และยังมีอีกหลายๆมุกไม่ว่าจะเป็น จอความละเอียด 8K ใช้กระจก Sapphire รองรับการดูแบบ 3 มิติ ทุกคนก็ดูจะเชื่อ แถมบอกด้วยว่ามันเร็วมาก จอก็คมชัดมากด้วย แถมยังบอกด้วยว่าแบตเตอรี่สามารถอยู่ได้ถึง 8 วัน ด้วยความจุถึง 7,000 mAh ทำเอาคนฟังตกใจว่าใส่มันลงไปได้ไงในเครื่องแค่นี้

จะเห็นได้ว่าเพียงแค่เป็น iPhone ก็สามารถที่จะสร้างความน่าเชื่อถือต่อคนทั่วไปได้ขนาดนี้ คงต้องรอดูว่าตัวจริงออกมานั้นมันจะทำให้คนทั่วไปประทับใจได้จริงหรือเปล่า

 

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก