[App] Call Zen แอปที่จะช่วยให้โทรหา Call Center ได้ง่ายขึ้น กดปุ่มไม่เยอะ รอสายน้อยลง

App-Call-Zen-SpecPhone

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาเวลาที่เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นโทรไปแจ้งปัญหา หรือทำธุรกรรมใดๆ ก็ตาม สิ่งที่น่าเบื่อที่สุดคือต้องรอกดปุ่มใช่ไหมครับ กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ก็หมดไปหลายนาทีแล้ว และที่สำคัญคือ ปกติเวลาเราโทรหา Call Center มักจะมีการเก็บค่าบริการแบบพิเศษ คือไม่ได้นับรวมกับแพคเกจรายเดือนของเรา ซึ่งก็ทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มจากเดิมไปอีก

อย่างแอดมินนี่เดือนที่แล้วเจ็บไปเยอะครับ โทรไปบ่นเรื่องเน็ตบ้านกาก โดนค่าโทรศัพท์เพิ่มไปอีก 100 กว่าบาทได้ T-T

แต่แอปพลิเคชันที่เรานำมาเสนอในวันนี้ ช่วยแก้ปัญหารอกดปุ่มเวลาโทรคุยกับ Call Center ได้เยอะเลย เพราะแอปพลิเคชันดังกล่าวจะรวบรวมหมายเลขต่อตรงให้เราแล้ว ใช้งานก็ไม่ยากด้วย จัดเป็นแอปพลิเคชันที่เบสิค แต่ใช้งานได้จริงครับผม

แอปพลิเคชันดังกล่าวก็คือ Call Zen นั่นเอง ดาวโหลดได้ฟรีทั้ง iOS และ Android จ้า

appstore  playstore

วิธีการใช้งานก็ให้เราเข้าไปที่แอปพลิเคชัน Call Zen จากนั้นก็เลือกได้เลยครับว่าอยากโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อะไร อย่างผมจะโทรไปแจ้งปัญหา True Internet ใช้งานไม่ได้ ก็เลือกที่ทรูอินเทอร์เน็ต แล้วก็เลือกไปเป็นสเต็ป จากนั้นก็กดโทรออก

IMG_1131-side

Call Zen ก็จะทำการกดโทรออกไปยังคอลเซ็นเตอร์ที่รับแจ้งปัญหาการใช้งานได้ทันทีครับ ไม่ต้องมากด 1678 แล้วรอกดไปทีละสเต็ปให้เปลืองเงินแล้วครับ แอปพลิเคชันนี้เจ๋งสุดๆ ไปเลย แอดมินให้ 10 ดาวเลยครับ ฟรีด้วยนะเออ

IMG_1135

 

ที่มา: pantip

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก