[Tip] วิธีการลง iOS 9 Public Beta บน iPhone และ iPad ทำยังไง มาดูกัน!!

Step-5

ตอนนี้ Apple ได้ปล่อย iOS 9 Public Beta ให้บุคคลทั่วไปที่ไม่ใช่นักพัฒนา ได้ทดลองใช้ระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดของโลก iPhone และ iPad โดย iOS 9 Public Beta ตัวนี้เป็นเวอร์ชันเดียวกับ iOS 9 Beta 3 ที่ Apple ปล่อยให้นักพัฒนาได้ลองใช้กัน

และถ้าถามว่า iOS 9 Public Beta น่าสนใจหรือไม่ น่าลงแค่ไหน ส่วนตัวแอดมินลองแล้วก็ต้องบอกว่าดีกว่าตอน iOS 9 Beta 1 มากกกกกกกกก แทบไม่เจอบั๊คแปลกๆ หรือแบตเตอรี่ไหลเป็นน้ำแล้วล่ะ โดยรวมถ้าไม่เน้นอะไรมากก็พอจะลง iOS 9 Public Beta ใช้งานได้ก่อนใครเพื่อนได้อยู่ครับ

สำหรับวิธีการลง iOS 9 Public Beta ก็จะต้องมีขั้นตอนเล็กน้อยในการลงทะเบียนเพื่อให้ Apple ปล่อยตัว Software มาให้เราดาวโหลดเสียก่อน โดยให้เราเข้าไปที่ https://beta.apple.com จากนั้นกดเข้าไปที่ Sign up แต่ถ้าเราเคยลง iOS Public Beta เวอร์ชันก่อนๆ มาแล้วก็ให้กดที่ Sign in

How-to-iOS-9-Public-Beta

ทำการกรอก Apple ID ที่พ่วงกับ iPhone หรือ iPad และใส่รหัสให้เรียบร้อย

Step-3

ทีนี้ก็กด Install ได้เลยครับ

Step-4

เรียบร้อย แค่นี้ก็ได้ใช้ iOS 9 ก่อนใครเพื่อนแล้ว

Step-5

 

 

 

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก