เผยข้อมูล โทรศัพท์ Redmi กล้อง 48 ล้าน คาดเป็น Redmi 7 เตรียมเปิดตัว 10 มกรานี้

นอกจากข่าวลือเกี่ยวกับ Xiaomi Mi 9 ในปี 2019 ก็น่าจะเป็นอีกปีที่ Xiaomi ปล่อยของออกมาเรื่อย ๆ อย่างในวันที่ 10 มกราคมที่จะถึงนี้ ก็มีกำหนดการเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ใน Redmi Series แถมยังมีข่าวออกมาอีกว่า Redmi จะถูกแยกออกเป็นแบรนด์ลูกของ Xiaomi อีกที (แล้ว PocoPhone คืออะไร?)

Xiaomi Redmi 7 Redmi Pro 2 Cover

ด้วยความที่ใกล้งานเปิดตัว Redmi รุ่นใหม่เอามาก ๆ จึงไม่แปลกที่ช่วงนี้จะมีข่าวหลุดออกมามากกว่าปกติ และล่าสุดก็มีรูปตัวเครื่องโทรศัพท์ Redmi เผยโฉมให้ได้เห็นผ่านทาง TENAA (คล้าย ๆ กสทช. บ้านเรา) โดยสมาร์ทโฟนดังกล่าว มาพร้อมกับสีแบบไล่เฉด และด้านหลังเป็นกล้องคู่ ซึ่งไฮไลท์ของมันก็อยู่ที่กล้องหลังนี่ล่ะครับ

สาเหตุที่ผมบอกว่ากล้องหลังเป็นไฮไลท์ เพราะ Redmi รุ่นนี้ ที่คาดว่าเป็น Redmi 7 (บางข้อมูลก็ว่าเป็น Redmi Note 7 หรือไม่ก็ Redmi Pro 2) มันจะมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล ถือว่าเป็นกล้องหลังที่ความละเอียดสูงมาก

Xiaomi Redmi 7 Redmi Pro 2 SpecPhone 00009

และด้วยความที่เป็น Redmi Series ตีราคาแบบคร่าว ๆ ลงไปได้เลยว่า “ไม่น่าจะถึงหมื่นบาท” แน่นอน

ด้านสเปคอื่น ๆ เท่าที่มีข้อมูลหลุดมา Redmi 7 มีหน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว อัตราส่วน 19:9 พร้อม notch แบบ waterdrop เล็ก ๆ ตรงกลาง ส่วนแบตเตอรี่มีความจุ 3,900 mAh




อย่างไรก็ตาม หากผลออกมาว่าวันที่ 10 มีการเปิดตัวทั้ง Redmi 7 และ Redmi Note 7 ความแตกต่างของทั้ง 2 รุ่นนี้ หลัก ๆ จะอยู่ที่กล้องหลังครับ โดย Redmi Note 7 จะใช้เซ็นเซอร์ 48 ล้านพิกเซล ส่วน Redmi 7 จะใช้เซ็นเซอร์ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

 

ที่มา: gsmarena, gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก