Xiaomi เปิดตัว Xiaomi Redmi Note 3 Pro มาพร้อมซีพียู Snapdragon 650 แบตเตอรี่ 4050 mAh!!

The-Xiaomi-Redmi-Note-3-Pro-is-introduced

 

ล่าสุด Xiaomi ได้เปิดตัว Xiaomi Redmi Note 3 Pro อย่างเป็นทางการแล้ว และได้มีข้อมูลในเรื่องสเปคของตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับ หน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD ซีพียู Snapdragon 650 แบบ hexa-core ความเร็ว 1.8GHz จีพียู Adreno 510 และในรุ่นนี้้นันจะมาพร้อมกับถึงสองตัวเลือกให้เรานั้นได้เลือกซื้อไปใช้งานแบบแรกจะเป็นรุ่นแรม 2 GB หน่วยความจำภายใน 16 GB และรุ่นที่สองแรม 3 GB หน่วยความจำภายใน 32 GB

 

The-Xiaomi-Redmi-Note-3-Pro-is-introduced

เรื่องของกล้องถ่ายภาพ Xiaomi Redmi Note 3 Pro จะมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 16 ล้าน พร้อมรูรับแสงขนาด  f/2.0  พร้อมกล้องหน้าขนาด 5 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4,050 mAh และเทคโนโลยีชาร์จแบตเตอรี่เร็ว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเซนเซอร์สแกลลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่องอีกด้วย ในเรื่องของการเชื่อมต่อต่างๆ Xiaomi Redmi Note 3 Pro รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE, 3G HSPA+, Wi-Fi,  Bluetooth 4.0, GPS, GLONASS, VoLTE และ USB OTG  สีของตัวเครื่องจะมีทั้งหมด สีได้แก่ สีทอง,สีเงินและสีเทา

ตัวเครื่องมีความบางเพียง 8.65 มม. และหนักเพียง 164 กรัมเท่านั้น ในส่วนของราคาวางจำหน่าย  Xiaomi Redmi Note 3 Pro รุ่นแรม 2 GB / ROM 16 GB จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 17 มกราคมนี้ในราคา  $152 (ประมาณ 5,345 บาท) ส่วนรุ่นแรม 3 / ROM 32 GB นั้นยังไม่ทราบกำหนดการวางจำหน่ายที่แน่ชัดออกมา และทางเราจะทำการอัพเดทให้ทราบกันต่อไป

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก