หลุดราคา Xiaomi Mi8 ศูนย์ไทย ก่อนงานเปิดตัว และราคา Mi A2 Lite ที่ไม่น่าจะวางขายทั่วไป

Unbox Xiaomi Mi A2 Android One SpecPhone 015

สำหรับแฟน ๆ Xiaomi ที่รอคอยสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ Xiaomi Mi A2, Mi A2 Lite และ Mi8 เครื่องศูนย์ไทย ราคาไทย ๆ เมื่อสักครู่ได้มีราคาหลุดมาจากเว็บไซต์ของทาง AIS และตอนนี้ราคาดังกล่าวก็ถูกเอาลงเป็นที่เรียบร้อย

hotdeal 1600x500 th

สำหรับราคาของ Xiaomi Mi A2 Lite เปิดราคามาที่ 6,290 บาท สเปคเป็น Snapdragon 625 แต่ยังไม่มีข้อมูลเรื่องความจุ และ Ram ว่าจะเป็นรุ่นไหน แต่ที่น่าสนใจคือ มีความเป็นไปได้ว่า Mi A2 Lite จะขายเฉพาะที่ AIS แบบ Exclusive เท่านั้น เหมือนกับ Xiaomi Redmi S2

Xiaomi Exclusive for AIS Only

ส่วนรุ่นท็อป Xiaomi Mi8 รุ่นความจุ 64 GB ศูนย์ไทยมีราคาอยู่ที่ 15,990 บาท สามารถซื้อแบบติดโปรกับ AIS ได้เช่นกัน รายละเอียดก็ตามภาพด้านบนเลยครับ

สมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น จะเปิดตัว และเปิดราคาอย่างเป็นทางการในช่วงเย็นของวันที่ 3 สิงหาคม 2561 นี้ ราคาเปิดตัวว่าโอเคแล้ว ราคาโปรกับ AIS น่าสนใจมากครับ

 

ที่มา: AIS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก