Xiaomi Mi4 เครื่องศูนย์ไทย วางจำหน่ายแล้วที่ Advice ทั้ง 300 สาขาทั่วประเทศ แต่ว่า…..

Review-Xiaomi-Mi-4-SpecPhone-007 copy

Xiaomi Mi4 เป็นมือถืออดีตตัวท็อปจากค่ายจีนพรีเมียมอย่าง Xiaomi ที่มาพร้อมกับสเปคสุดแรง ไม่ว่าจะเป็น CPU Snapdragon 801, Ram 3 GB กล้องหลังเซนเซอร์ Sony ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แต่ก็นั่นแหละครับ ด้วยความที่ตอนเปิดตัวใหม่ๆ ยังไม่มีเจ้าไหนนำเข้ามาขายอย่างเป็นทางการ Xiaomi Mi4 เลยเป็นมือถือดีๆ ที่ไม่ค่อยมีคนเล่นเท่าไหร่

ในตอนนั้นถ้าจำไม่ผิด แอดมินก็ซื้อ Xiaomi Mi4 มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ส่วนราคาก็เจ็บจี๊ดกันไปเพราะค่าตัว Xiaomi Mi4 เครื่องหิ้ว ณ ตอนนั้นก็ล่อไปหมื่นกว่าบาท แต่ตอนนี้ Xiaomi Mi4 มีเครื่องศูนย์ไทยแล้วนะครับ นำเข้าและจัดการเรื่องประกันโดยเอสเทรค ในช่วงแรกก็จะขายผ่านทาง Dtac และ Truemove-H รวมถึง iTruemart ซึ่งเพื่อนๆ หลายคนก็อาจจะไม่สะดวกที่จะซื้อผ่านช่องทางดังกล่าว

Xiaomi-Mi4-Advice

ปัญหานี้กำลังจะหมดไป เพราะ Advice ร้านขายอุปกรณ์ IT ชื่อดังได้ประกาศผ่านหน้า AdviceClub ว่าตอนนี้ Advice ทั้ง 300 สาขาทั่วประเทศ ได้วางจำหน่าย Xiaomi Mi4 แล้วครับ สนนราคาก็ 10,990 บาท แต่จะเป็น Xiaomi Mi4 รุ่น 3G นะครับ ไม่ได้เป็นรุ่น 4G ตามข้อมูลก่อนหน้า (คาดว่า Advice ลงสเปคผิด)

Screen Shot 2558-06-27 at 10.51.25 AM

เพื่อนๆ ที่สนใจ Xiaomi Mi4 ประกันศูนย์ไทยก็ไปจัดกันได้ที่ Advice ทุกสาขา เห็นว่าซื้อกับ Advice สามารถรูทเครื่องได้โดยที่ประกันไม่หมดด้วยนะครับ ปกติถ้าเป็นแบรนด์อื่นรูทเครื่องนี่เค้าก็ว่าประกันหมดทันที (แต่ถ้าอันรูทก่อนซ่อมก็อีกเรื่อง) ส่วนเรื่องการรับประกันก็ตามมาตรฐานครับ รับประกัน 1 ปี เวลามีปัญหาก็ส่งซ่อมได้ที่ Advice ทุกสาขา ช่างที่ซ่อมก็ได้รับการแต่งตั้งจาก Xiaomi โดยตรงอีกต่างหาก

 

ที่มา: advice

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก