เย็นแน่นอน!! แท่นวาง iPad พร้อมพัดลม 4 ตัว วางจำหน่ายในราคาประมาณ 6,500 บาท

xnautwithipad_2

เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับสายฮาร์ดคอร์ที่แท้จริง สำหรับแท่นวาง Active Cooling Mount iPad Air/Pro 9.7 จาก X-Naut อุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้ iPad ระบายความร้อนได้ดีขึ้น มาพร้อมกับพัดลมถึง 4 ตัว

xnautair_2_2048x2048

เป็นที่ทราบกันดีว่า iPad ไม่ว่าจะเป็นรุ่นอะไรก็ตาม ไม่ได้มีพัดลมติดมาให้ที่ชิปประมวลผล เนื่องจากในการใช้งานไม่ได้ปล่อยความร้อนออกมามากขนาดที่ต้องมีการระบายความร้อนด้วยพัดลมเหมือน CPU ในคอมพิวเตอร์ แต่ในรายที่ใช้งานหนัก ๆ ที่ต้องเปิดใช้งาน GPS ตลอดเวลาอย่างเคสของนักบิน อาจทำให้ iPad ประมวลผลหนักจนเกินไป และมีความร้อนเกิดขึ้นมากจนเกินไป

Untitled_design_6_2048x2048

Active Cooling Mount iPad Air/Pro 9.7 จาก X-Naut จึงออกแบบมาเพื่อสิ่งนี้โดยเฉพาะ ด้วยพัดลมระบายอากาศแบบเดียวกับที่ใช้ใน Notebook คือมีการระบายความร้อนบริเวณด้านซ้ายของตัวเครื่องที่เป็นตำแหน่งของเมนบอร์ด ด้วยพัดลมทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน โดยตัว Active Cooling Mount จะใช้ไฟจากแบตเตอรี่ AA จำนวน 8 ก้อน หรือจะใช้ไฟผ่านการชาร์จด้วยพอร์ต Micro USB ได้

xnautclose-up_2048x2048

สำหรับราคาของ Active Cooling Mount iPad Air/Pro 9.7 จาก X-Naut เปิดราคามาที่ $199.99 ตีเป็นเงินไทยประมาณ 6,500 บาท และยังมีรุ่นสำหรับ iPad Mini ที่วางจำหน่ายในราคา $179.99 อีกด้วย

 

ที่มา: theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก