Apple คอนเฟิร์ม WWDC 2016 จัดขึ้นในวันที่ 13 มิถุนายน นี้แน่นอน !!! (ไม่เชื่อถาม Siri)

wwdc-2015-logo-groot

Apple บริษัทผู้นำเทรนทางด้านเทคโนโลยีได้ออกมายืนยันแล้วว่า งานประชุมนักพัฒนาประจำปีหรือที่เรียกกันว่า WWDC 2016 จะเริ่มเปิดฉากขึ้นที่ซานฟรานซิสโกในวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน ยาวไปจนถึงวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน นอกจากนั้น Apple ยังได้บอกอีกว่าเราสามารถถาม Siri ได้เกี่ยวกับวันที่ที่จัดงานดังกล่าวผ่าน iPhone หรือ iPad

งาน WWDC 2016 ทางนาย Philip Schiller รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดของ Apple ได้ออกมากล่าวว่า มันจะเป็นงานสำคัญสำหรับนักพัฒนาที่สามารถเขียน Swift Coding และสร้างแอพพลิเคชันสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS, OS X, watchOS และ tvOS มารวมตัวกัน ในขณะที่ภายในงานยังคงมีเป้าหมายอยู่ที่นักพัฒนาและคู่ค้าเป็นหลัก และก็อาจจะใช้เป็นที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของตัวเองด้วย แต่ก่อนหน้านี้ทาง Apple ก็ได้เปิดตัว iPhone SE และ iPad Pro ไปแล้ว ก็ต้องรอดูว่าจะมีอะไรใหม่ๆออกมาให้เราได้ชมในงานนี้หรือไม่

สำหรับในปีนี้ทาง Apple ได้นำระบบการจับสลากมาคัดเลือกนักพัฒนาที่จะได้เข้าร่วมงาน WWDC 2016 โดยนักพัฒนาที่มีสิทธิ์สามารถลงทะเบียนได้ตั่งแต่ตอนนี้ ไปสิ้นสุดวันสุดท้ายวันศุกร์ที่ 22 เมษายน เวลา 10.00 โมงเช้าของอเมริกา หรือช่วงประมาณ 4 ทุ่มของประเทศไทย และหลังจากนั้นก็รอรับการแจ้งผลจากทาง Apple ในวันจันทร์ที่ 25 เมษายน เวลา 5 โมงเย็นหรือประมาณตี 5 วันที่ 26 เมษายน ของประเทศไทย

ที่มา cnet

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก