Windows, Windows Phone App Store มีแอพรวมกัน 400,000 แอพแล้วจ้า

หลังจากที่ไมโครซอฟท์ได้เคยประกาศว่าจะรวมแอพของฝั่ง Windows และ Windows phone เข้าด้วยกันภายในสิ้นปีนี้ และเมื่อวานนี้ทางนักพัฒนาของ Microsoft ก็ได้ประกาศว่า ณ ตอนนี้มีแอพใน Store เป็นจำนวน 400,000 แอพแล้ว (รวมทั้ง PC และสมาร์ทโฟนนะ)

windows-app-400000

โดยจะเป็นแอพของทางฝั่ง PC จำนวน 150,000 แอพ แสดงว่าตอนนี้ Windows Phone ก็มีแอพเป็นจำนวน 250,000 แอพ ถือว่าเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่าเลยหากเทียบกับเมื่อปีที่แล้ว นอกจากนี้ผู้ใช้งาน Windows ยังมียอดดาวโหลดแอพเป็นจำนวน 14 ล้านแอพต่อวัน (รวมทั้งฝั่ง PC และ Smartphone)

ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีของผู้ใช้ Windows Phone นะครับ แต่ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าแนวโน้มจะเป็นอย่างไรต่อ ถ้าดูจากสถิติแล้ว การที่จะการันตีได้ว่าแอพของ Windows Platform กำลังจะเป็นที่นิยมในหมู่นักพัฒนาหรือไม่ เวลาเท่านั้นคือคำตอบครับ เพราะอย่างทาง Apple เอง จำนวนแอพใน App Store เพิ่มจาก 400,000 แอพไปเป็น 500,000 แอพใช้เวลาแค่เพียง 5 เดือนเท่านั้นเอง

 

ที่มา: bgr

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก