Windows Phone 7.5 Refresh เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในจีน 21 มีนาคมนี้

หลังจากมีการประกาศชื่อโค้ดเนมของ Windows Phone รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว โดยจะใช้ชื่อว่า Windows Phone 7.5 Refresh ล่าสุดก็มีข่าวใหญ่ออกมาอีกครั้งติดๆกันเลยทีเดียว นั่นคือ Microsoft จะจัดงานเปิดตัว Windows Phone 7.5 Refresh ในวันที่ 21 มีนาคม ที่ปักกิ่ง ประเทศจีนเป็นครั้งแรก ล่วงหน้าก่อนที่ Nokia จะจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูล Lumia เป็นครั้งแรกในจีนวันที่ 28 มีนาคมนี้wpchina

ซึ่งที่มาของข่าวนั้นไม่ได้มาจากทาง Microsoft เองโดยตรง แต่มาจากบัตรเชิญสื่อในจีนเข้าร่วมงานของทาง Microsoft เอง ดังนั้นก็พอถือว่าเป็นข่าวอย่างเป็นทางการได้เลยในระดับหนึ่ง ซึ่งเท่าที่ทราบในขณะนี้ก็คือตัวของ Windows Phone เองจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่มากนัก คล้ายๆกับตอน NoDo ส่วนในไทยก็คงต้องรอไปอีกระยะหนึ่งที่จะได้รับการอัพเดตนะครับ

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก