เปิดตัว Wiko Harry 4G สเปคแรง Ram 3 GB รองรับ 4G ในราคาเพียง 3,990 บาท!!

Wiko Harry2_1

วีโก สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เปิดตัว “Wiko Harry” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เต็มประสิทธิภาพทุกการใช้งานที่ลื่นไหลด้วย Ram มากถึง 3 GB พร้อมหน่วยความจำภายใน Rom 16 GB เพิ่มหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 128 GB รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่าย 4G (รองรับทุกเครือข่ายโอเปอเรเตอร์ในไทย) มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด แอนดรอยด์ 7.0 (Nougat)

Wiko Harry2

เพลิดเพลินกับหน้าจอ HD ขนาดใหญ่จุใจ 5 นิ้ว ให้ความสว่างคมชัดด้วยเทคโนโลยี IPS กล้องหลังความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อม Display Flash เหมาะสำหรับผู้รักการเซลฟี พร้อมด้วยโหมดถ่ายภาพอีกมากมาย  เช่น Professional หรือ Wideselfie ให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องสนุกยิ่งขึ้น รวมทั้งการออกแบบฝาหลังเมทัลดีไซน์ใหม่ลายบลัชเพิ่มความสวยงามและโดดเด่นทุกครั้งที่เห็น มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Anthracite, Gold และ Bleen ในราคาคุ้มค่าเพียง 3,990 บาท

Wiko Harry-Anthracite-Front

Wiko Harry-Anthracite-Back

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก