Vivo Y12s วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 4,299 บาทเท่านั้น

vivo Y12s

Y12s มาพร้อมกับหน้าจอ Halo FullView™ Display ขนาด 6.51นิ้ว ความคมชัดระดับ HD+ (1600×720) ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือดูวิดีโอก็สามารถสัมผัสกับประสบการณ์รับชมที่เหนือชั้นให้มุมมองที่กว้างและสมจริง อีกทั้งยังสามารถกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาได้อีกด้วย 

Y12s มาพร้อมการปลดล็อกลายนิ้วมือด้านข้างที่สามารถปลดล็อกได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่ 0.23 วินาที โดยปุ่มสแกนนิ้วด้านข้างและปุ่มเปิดปิดเป็นแบบ 2 in 1 ซึ่งสามารถปลดล็อกได้ในขั้นตอนเดียวให้คุณได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น  และ Y12s ยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh (TYP) พร้อมด้วยเทคโนโลยี AI ประหยัดพลังงาน การชาร์จเต็มเพียงหนึ่งครั้งสามารถชมภาพยนตร์ในรูปแบบ HD ได้นาน 16.3 ชั่วโมง และเล่นเกมได้นานถึง 8.9 ชั่วโมง อีกทั้งยังมาพร้อม Reverse charging 5V/1A ให้ Y12s เป็นแบตเตอรี่พกพาของคุณอีกด้วย  Y12s ยังให้กล้องหลังคู่ AI อัจฉริยะที่มีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เลนส์ Bokeh ความละเอียด 2MP ถ่ายภาพบุคคลได้อย่างมีชีวิตชีวา เบลอฉากหลังได้อย่างแม่นยำ ให้คุณไม่ผิดหวังในทุกชอต

Vivo Y12s วางจำหน่ายวันแรกในราคา 4,299  บาท โดยมีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่  Phantom Black ( สีดำ), Glacier Blue (สีน้ำเงิน) 

ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่าย สมาร์ตโฟนชั้นนำทั่วประเทศ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.vivo.com

นอกจากนี้ Specphone เราก็ได้ทำการรีวิว vivo Y12s นี้เอาไว้แล้วสามารถเข้าไปชมได้เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก