เตรียมพบสุดยอดเทคโนโลยี “สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ” ใน Vivo Smartphone เร็ว ๆ นี้!!

fingerprint

จากความสำเร็จในการนำเสนอเทคโนโลยี In-Display Fingerprint Scanning เป็นครั้งแรกในงาน CES 2018 Vivo จึงได้ติดตั้งเทคโนโลยีนี้ในสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรกในโลก ซึ่งส่งผ่านทางหน้าจอ OLED ให้สามารถใช้นิ้วสัมผัสเพื่อสแกนลายนิ้วมือ มอบความสะดวกสบายและล้ำสมัยกว่าเดิม ทั้งยังตอบโจทย์มาตรฐานด้านการป้องกันความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี

โดยเทคโนโลยีดังกล่าวถูกใส่ไว้ใน Vivo X21 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Vivo ที่เปิดตัวและวางจำหน่ายไปแล้วที่ประเทศจีน มีการวางจำหน่ายทั้งหมดด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีดำ สีแดง และสีขาว และคาดว่า Vivo X21 น่าจะนำเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้เช่นกัน  

รอลุ้นกันว่าถ้า Vivo X21 นี้ ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่สุดล้ำสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ เมื่อเข้ามาในประเทศไทยจะมีสีอะไรบ้าง และจะมีสีพิเศษที่เป็นสี Limited Edition แบบ Vivo V9 ที่มีสีน้ำเงินออกมาเซอร์ไพร์สหรือไม่ และราคาของ Vivo X21 ถ้าเข้ามาในประเทศไทยแล้วคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 15,000 – 20,000 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก