มาแน่!! Vivo V9 สมาร์ทโฟนกล้องหลังคู่แนวตั้ง, กล้องหน้า 24 ล้าน หน้าจอ 18:9 ราคาประมาณ 12,000 บาท!!

vivo-v9-leaks-cover

ถือเป็นช่วงที่เงียบ ๆ สำหรับสมาร์ทโฟนแบรนด์ Vivo หลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วได้เปิดตัว Vivo V7, Vivo V7+ แล้วก็รุ่นเล็กอีก 2 รุ่นไป นับตั้งแต่ต้นปี 2018 มา ก็ยังไม่มีข่าวคราวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ จะมีก็เพียงข่าวด้านนวัตกรรมในงาน CES 2018, MWC 2018 ที่นำเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือฝังเข้าไปใต้หน้าจอได้ออกมาโชว์เท่านั้น

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วแฟนเพจ Vivo ประเทศไทยได้โพสรูป Teaser สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ Vivo ในรุ่น Vivo V9 คาดว่าเตรียมจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ แต่ก็ยังไม่ได้มีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มากนัก

ล่าสุดได้มีข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว เผยให้เห็นภาพตัวเครื่องแทบจะทุกมุม โดยสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Full-Screen อัตราส่วน 18:9 เช่นเดียวกับ Vivo V7 แค่ที่พิเศษกว่าคือ Vivo V9 จะมาพร้อมกับกล้องหลังคู่ วางในแนวตั้งตามสมัยนิยม ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล

vivo-v9-leaks-2

อย่างไรก็ตาม  Vivo V9 ยังไม่ได้มาพร้อมกับเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ โดยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือของ Vivo V9 จะอยู่บริเวณด้านหลังตัวเครื่อง ด้านพอร์ตเชื่อมต่อยังคงใช้ Micro USB มีช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มิลลิเมตรติดมาให้ และถาดซิมแบบ 3 Slot

vivo-v9-leaks-3

Vivo V9 กำลังจะเปิดตัวที่อินเดียในเร็ว ๆ นี้ ส่วนประเทศไทยถ้าดูตามไทม์ไลน์ก่อน ๆ ก็ไม่น่าจะทิ้งช่วงห่างกันมาก ส่วนราคาของ Vivo V9 เปิดราคาที่ประเทศอินเดียอยู่ที่ rs 25,000 ตีเป็นเงินไทยประมาณ 12,000 บาทครับ

 

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก