vivo V21 5G กับภาพดีไซน์ตัวเครื่องก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 29 เมษายนนี้

vivo ไม่ทิ้งความแรงจริงๆ หลังจากที่สามารถขึ้นเป็นอันดีับหนึ่งของผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนในตลาดประเทศจีนไปได้แล้วนั้น ล่าสุดก็เตรียมที่จะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง V21 5G ออกมาในวันที่ 29 เมษายนที่จะถึงนี้ งานนี้นั้นเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยทาง vivo ก็ได้ออกมาปล่อยข้อมูลทางด้านดีไซน์ของตัวเครื่องออกมาให้เราๆ ท่านๆ ได้รู้กันก่อนเปิดตัวเป็นการเรียกน้ำย่อย จะน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกัน

vivo V21 5G 001
vivo V21 5G

vivo V21 5G

vivo V21 5G 002
vivo V21 5G 003
vivo V21 5G 004
vivo V21 5G 005

ตามข้อมูลนั้นได้ระบุเอาไว้ว่าดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นจะเป็นดีไซน์แบบ Matte Glass Design แต่ก็ไม่ได้เผยออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะผ่านกระบวนการอะไรบ้างทว่ามีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่าตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับกระจกหน้าหลังแบบ 2.5D AG glass ที่แข็งแกร่งและทนทานเป็นอย่างมาก

ตัวเครื่องนั้นจะมีวางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 3 สีคือ Sunset Dazzle, Arctic White และ Dusk Blue โดยที่ความหนาของตัวเครื่องนั้นจะอยู่ที่ 7.39 mm และมีน้ำหนักตัวเครื่องอยู่ที่ 177 g สิ่งที่เป็นจุดเด่นที่ทาง vivo เผยออกมานั้นได้บอกเอาไว้ว่าด้วยกระบวนการดีไซน์ตัวเครื่องแบบใหม่บน V21 5G นี้จะทำให้กระจกหลังของตัวเครื่องมีความหยาบมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งทำให้ V21 5G นั้นจะติดมือมากกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนๆ ที่เคยมีมาไม่ลื่นหลุดมือง่ายเวลาใช้งานแต่อย่างใด 

นอกไปจากนั้นยังมั่นใจได้อีกว่าพื้นผิวของตัวเครื่องนั้นจะระบายความร้อนได้เป็นอย่างดีทำให้ลดความรู้สึกที่ต้องใช้เครื่องไปนานๆ แล้วตัวเครื่องร้อนได้แบบสบายๆ ทั้งนี้พื้นผิวของตัวเครื่องนั้นยังจะช่วยให้สีที่เคลือบภายใต้กระจกนั้นสามารถสะท้อนออกมาได้เป็นอย่างธรรมชาติเรียกได้ว่างานนี้ใส่ใจทั้งเรื่องความสวยงามและการใช้งานแบบสุดๆ 

สำหรับสเปคนั้นอาจจะไม่ได้สูงมากเท่าไรนักแต่รับรองว่าทางด้านการถ่ายภาพแล้วผู้ใช้จะต้องประทับใจอย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาย Selfie งานนี้จะเป็นเช่นไรนั้นรอรุ่นเปิดตัวได้เร็วๆ นี้

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก