[ข่าวประชาสัมพันธ์] Vivo V15 Pro ทำยอดขายสูงสุดขึ้นอันดับ 1 ในตอนนี้!!!

เป็นที่น่ายินดีสำหรับสมาร์ทโฟนนวัตกรรมสุดล้ำรุ่นใหม่ล่าสุดของ Vivo อย่าง Vivo V15 Pro หลังจากที่ได้เปิดให้ทำการ Pre-Order ไปเมื่อวันที่ 1 – 8 มีนาคม  2562 ที่ผ่านมาในราคาเพียง 14,999 บาท โดย Vivo V15 Pro ทำยอดจองถล่มทลายเนื่องจากเป็นโปรดักส์ที่มีนวัตกรรมกล้อง Pop Up กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซลและหน้าจอไร้ขอบอย่างแท้จริงรุ่นแรกในไทย จึงได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมจนถึงวันขายอย่างเป็นทางการ

Vivo V15 Pro Product No1 best seller

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 – 10 มีนาคมที่ผ่านมา ยอดขายของ Vivo V15 Pro ทำยอดขายขึ้นเป็นอันดับ 1 จากพาร์ทเนอร์ลูกค้ารายใหญ่ได้แก่ Banana , Jaymart , TG FONE และ CSC

นวัตกรรมกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติได้แรงบันดาลใจมาจาก Vivo NEX ที่เรียกเสียงฮือฮาไปก่อนหน้านี้โดย V15 Pro รุ่นล่าสุดมีกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติเช่นเดียวกันกับรุ่น NEX แต่การกลับมาครั้งนี้มีการอัพเกรดกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติให้ดีและล้ำยิ่งกว่าเดิม เพราะกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติของ V15Pro มีความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล ถือเป็นการยกระดับการถ่ายภาพเซลฟี่ให้คมชัดยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Vivo V15 Pro 32 MP Pop up

อีกทั้ง Vivo ยังได้อัพเกรดกลไกการทำงานของกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติของ V15Pro ตลอดจนดีไซน์ที่ต้องมั่นใจว่าแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานอย่างสมบุกสมบันอีกด้วย 

Vivo V15Pro มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Topaz Blue (สีน้ำเงิน) และ Coral Red (สีแดง) วางจำหน่ายในราคา  14,999 บาทเท่านั้น ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก