ภาพตัวเครื่องจริง Vivo V15 Pro มาพร้อมกล้องหน้า Pop-up แต่ยังใช้พอร์ต micro USB?

Vivo V15 Pro เป็นสมาร์ตโฟนอีกรุ่นที่ช่วงนี้มีข่าวหลุดออกมาเยอะมาก ด้วยความที่ใกล้วันเปิดตัวเข้าไปทุกที โดยข่าวเกี่ยวกับรุ่นนี้ก็มีทั้งสเปค, หน้าตาในแบบภาพเรนเดอร์ รวมถึงโปสเตอร์ที่ไว้สำหรับโปรโมตในช่องทางจำหน่ายต่าง ๆ

Vivo V15 Pro hands on images 1

แต่ข้อมูลล่าสุดของ V15 Pro รอบนี้คือหลุดมาเป็นตัวเครื่องจริงเลย ถ่ายให้เห็นกันแบบชัด ๆ ในทุกมุม และก็น่าจะคอนเฟิร์มแล้ว 99% ว่ารุ่นนี้ จะมาพร้อมกับกล้องหน้า pop-up ยืดหดได้ ความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 3 ตัวที่ขับเคลื่อนด้วย AI Technology

20190212 190213 0001

ภาพตัวเครื่องด้านหน้าตอนที่กล้องหน้าถูกซ่อนอยู่ จะเห็นเลยว่าหน้าจอเป็นแบบเต็มจอจริง ๆ ไม่มีติ่งหน้าจอ ไม่มีอะไรบดบังทั้งสิ้น

Vivo V15 Pro hands on images 1

ตัวเครื่องที่หลุดมาเป็นสีน้ำเงิน Topaz Blue เหมือนในภาพเรนเดอร์ก่อนหน้านี้ หากสังเกตดี ๆ จะเห็นว่ามีลวดลายที่ฝาหลังด้วยครับ

Vivo V15 Pro hands on images 2

กล้องหน้าจะโผล่ขึ้นมาเมื่อเรียกใช้ และในภาพดังกล่าวยังแสดงให้เห็นว่า V15 Pro ยังคงมีพอร์ต 3.5 มิลลิเมตร

Vivo V15 Pro hands on images 3

บริเวณขอบด้านบนหน้าจอ เป็นตำแหน่งของลำโพงสำหรับสนทนา ตัวกล้องจะโผล่มาบริเวณมุมขวาบน

Vivo V15 Pro hands on images 4

ด้านล่างเป็นส่วนที่ผมแอบช็อคเบา ๆ คือเท่าที่ตามข่าว V15 Pro มาเนี่ย ผมว่ารุ่นนี้น่าสนใจมาก แต่ทำไมพอร์ตเชื่อมต่อยังคงเป็น micro USB อยู่ล่ะเนี่ย

Vivo V15 Pro hands on images 5

นอกจากพอร์​ต micro USB ด้านล่างยังเป็นที่อยู่ของลำโพงหลักตัวเครื่อง และถาดใส่ซิมการ์ด ส่วนสเปคของ Vivo V15 Pro จะมาพร้อมหน้าจอ 6.39 นิ้ว S-AMOLED ขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon 675, Ram 6 GB ความจุ 128 GB

กล้องหลัง 3 ตัว AI ความละเอียด 48 ล้าน + 8 ล้าน + 5 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ความจุ 3,700mAh พร้อมระบบ dual-engine fast charging

ทั้ง Vivo V15 Pro และ V15 ล้วนผ่านการรับรองจาก กสทช. เป็นที่เรียบร้อยครับ คาดว่าจะเปิดตัวในไทยเร็ว ๆ นี้แล้ว ส่วนราคาน่าจะเปิดมาใกล้ ๆ กับรุ่นก่อนหน้าอย่าง V11 ที่อยู่ในช่วงราคาหมื่นกลาง ๆ

 

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก