Vivo V13 Pro, V15 Pro จะมาพร้อมกับกล้อง Pop-up, จอเต็ม ในราคาหมื่นกลาง

มีรายงานว่า Vivo เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นต่อยอดจาก V11 Pro ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยทีเด็ดอยู่ที่การดึงฟีเจอร์จากรุ่นท็อปสุด (ที่ไม่เข้าไทย) Vivo NEX นั่นก็คือกล้องหน้า pop-up ทำให้หน้าจอของ Vivo V13, V15 Pro รุ่นใหม่ เป็นหน้าจอแบบเต็มจอ ไร้ติ่ง

Review Vivo Nex S AR SpecPhone 13

สำหรับรุ่นต่อยอดของ Vivo V11 Pro สื่อต่างประเทศรายงานว่าอาจจะใช้ชื่อรุ่นว่า Vivo V13 Pro หรือไม่ก็ข้ามไป V15 Pro เลย ด้วยเหตุผลเรื่องความไม่เป็นมงคลของเลข 13 ในบางประเทศ เช่นเดียวกับแบรนด์คู่แข่งอย่าง OPPO ก็กระโดดข้ามจาก R11 ไปเป็น R15 เลยเช่นกัน

Review Vivo V11i SpecPhone 6

ตัวเครื่อง Vivo V11i

ไม่ว่าจะเป็น V13 Pro หรือ V15 Pro แต่สิ่งหนึ่งที่คาดว่าจะได้เห็นในโทรศัพท์รุ่นดังกล่าว คือการซ่อนกล้องไว้ในตัวเครื่อง แล้วใช้มอเตอร์ในการเรียกใช้งานกล้องหน้าแทน แบบเดียวกับในเรือธง Vivo NEX ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2018

ส่วนตัวผมมีโอกาสได้ลองเล่น Vivo NEX S อยู่ช่วงเวลาหนึ่ง กล้อง pop-up มีความแข็งแรงทีเดียวครับ ไม่หักง่าย ๆ แน่นอน แล้วก็การเรียกใช้กล้องทำได้รวดเร็วทันใจ เปิดแอปปุ๊บ กล้องก็พร้อมใช้งานทันที แทบจะไม่ต่างจากกล้องหน้าปกติเลยล่ะ

สำหรับสเปคของ Vivo V13 Pro หรือ V15 Pro ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนเท่าไหร่ แต่คาดว่าจะเลือกใช้ชิป Snapdragon 670, Ram 6 GB, ความจุ 64 GB, หน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว S-AMOLED Full HD+, แบตเตอรี่ 3,400 mAh รองรับ Fast Charge 18W และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือฝังใต้หน้าจอ

Review Vivo V11 Pro SpecPhone 16

ข้อมูลด้านราคา คาดว่า Vivo V13 Pro, V15 Pro น่าจะเปิดราคามาใกล้เคียงกับรุ่นก่อนหน้า ที่ประมาณ 13,000 – 14,000 บาท และเปิดตัวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ครับ

 

ที่มา: bgr.in, gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก