[PR] วีโว่สมาร์ทโฟนร่วมกับกับภาพยนตร์เรื่องกังฟูแพนด้า 3

vivo-kung-fu-panda-003

วีโว่สมาร์ทโฟนร่วมกับกับภาพยนตร์เรื่องกังฟูแพนด้า 3

เมื่อวันที่  9 มีนาคม 2559  ที่ลานพาร์คพารากอน  ได้มีงานจัดงานแถลงข่าวของภาพยนตร์เรื่อง “กังฟูแพนด้า 3” โดยมีตัวแทนจากทางทีมผู้บริการ วีโว่สมาร์ทโฟน เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ภายในงานอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจยังสามารถเข้ามาชมได้ที่ลานพาร์คพารากอน โดยจะมีงาน PANDA VILLAGE ซึ่งสามารถเข้ามาชมได้ตั้งแต่วันที่  9-13 มีนาคม นี้เป็นต้นไป

Vivo Thailand ร่วมเป็นผู้สนับสนุนในการจัดกิจกรรม “ไขปริศนาแห่งบ้านป่าไผ่ Panda Village” ณ Siam Paragon | สยามพารากอน โดย…

Posted by Vivo Thailand on Thursday, March 10, 2016

Mr.cao qi   ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด  บริษัทวีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด   กล่าวว่า “ เนื่องด้วยบริษัทมีนโยบายในการสร้างภาพลักษณ์ และความน่าเชื่อถือของแบรนด์อยู่เสมอ การที่ได้มาร่วมเป็นสปอรเซอร์ของหนังเรื่องดังกล่าวในไทยแล้ว รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง  และเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในงานการเปิดตัวแอนิเมชันระดับโลกที่พาร์คพารากอนแห่งนี้  ทั้งนี้ทางวีโว่ยังมีนโยบายในการสร้างความสุขผ่านการชมภาพยนตร์ให้กับกลุ่มลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อเป็นการตอบแทนกลุ่มลูกค้าที่น่ารักของเรา ที่เลือกให้เราเป็นส่วนหนึ่งในผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนในใจคุณลูกค้าครับ ”

vivo-kung-fu-panda-001

สำหรับ กังฟูแพนด้า 3 เป็นเรื่องราวของการกลับมาของพ่อแพนด้าของโพที่หายสาปสูญไปเมื่อนานมาแล้ว ทั้งคู่กลับมาร่วมทางกันสู่สรวงสวรรค์ลับของแพนด้า เพื่อพบกับพวกแพนด้าตัวตลกหน้าใหม่ แต่เมื่อจอมวายร้ายผู้อยู่เหนือธรรมชาติอย่าง ไค เริ่มกวาดล้างประเทศจีนด้วยการเอาชนะจ้าวแห่งกังฟูทั้งหมด โพต้องทำสิ่งเหลือเชื่ออย่างการศึกษาวิธีการฝึกฝนเหล่าพี่น้องจอมเซ่อที่น่ารักของเขา เพื่อให้กลายเป็นเหล่าสุดยอดกังฟูแพนด้า!

vivo-kung-fu-panda-002

ทั้งนี้สามารถโดยสามารถติดตามข่าวสารและร่วมกิจกรรมกับทางวีโว่สมาร์ทโฟน ได้ที่ www.vivo.co.th หรือช่องทางอื่นๆ ได้ที่

Facebook Fanpage: facebook.com/vivosmartphonethailand
Line: vivo Smartphone
Instargram: instagram.com/vivo_smartphone

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก