Vivo เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ พีช พชร กับ Vivo V7 ชัดเจนด้วยกล้องหน้า 24 ล้าน Fullview Display “ชัดทุกแอค เพอร์เฟกต์ทุกชอต”

Vivo-V7-SpecPhone

“Vivo” แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวรุ่น “Vivo V7” ภายใต้สโลแกน “ชัดทุกแอค เพอร์เฟกต์ทุกชอต” ชัดครบทุกแอคชั่น ชัดเจนด้วยกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล เต็มๆ กับ FullviewTM Display ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำปลดล็อคด้วยใบหน้า “Face Access” ด้วยดีไซน์ทันสมัยที่เรียบหรูแต่ก็ให้ความโมเดิร์นในขณะเดียวกัน ที่มาพร้อมกับความโค้งเล็กน้อยของตัวเครื่องด้านหลังทำให้สัมผัสโอบอุ้มถนัดมือมากขึ้น ทำให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในมุมมองที่กว้างขึ้น คมชัดขึ้น และสัมผัสที่กระชับมือมากขึ้น พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ตัวแทนคนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัด ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

“ในฐานะที่ Vivo เป็นแบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก บนความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค จึงมุ่งมั่นพัฒนา “สมาร์ทโฟน” ที่สามารถตอบสนองไลฟสไตล์ของผู้คนอย่างแท้จริง เพื่อช่วยให้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคสะดวกขึ้น จากการใช้งานสมาร์ทโฟนของ Vivo ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในราคาเหมาะสม และวันนี้ Vivo มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการแนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Vivo V7” ที่โดดเด่นและแตกต่างจากสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆ ไม่เพียงแต่เทคโนโลยีสุดเฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อ Vivo V7” เท่านั้น ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัยที่กระชับมือมากยิ่งขึ้น เรียบหรูด้วยสองสีที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา Matte Black” และ Gold”

KV Peach Vivo V7

 

“Vivo V7” มีความโดดเด่น ใน 5 จุดขายหลัก

Review-Vivo-V7-SpecPhone-3

1. กล้องหน้า

V7 มาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล ทำให้คุณและเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่สุดเพอร์เฟ็กต์ พร้อมทั้งโหมดถ่ายภาพบุคคล ที่ทำให้คุณโดดเด่นออกมาด้วยการทำให้พื้นหลังเบลอ

  • กล้องหน้าความละเอียด 24 ล้านพิกเซล

เซลฟี่คมชัดมากกว่าเดิม V7 มาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด24 ล้านพิกเซล ให้คุณถ่ายภาพเซลฟี่สวย คมชัด เสมือนจริงมากที่สุด

  • โหมดใบหน้าสวยเวอร์ชัน7.0

V7 มาพร้อมกับโหมดใบหน้าสวยเวอร์ชัน 7.0 เทคโนโลยีสร้างสีสันให้สดใสขึ้นและช่วยให้ผิวหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

  • Face Beauty สำหรับ Video Calls

การเสริมความสวยงามของ V7 ไม่เพียงแต่ให้คุณดูดีในการถ่ายเซลฟี่เท่านั้น ยังสามารถเปิดใช้ได้ขณะคุณใช้แอปพลิเคชัน Video Chat วิธีง่ายๆ เพียงเลือกโหมดตกแต่งใบหน้า และเตรียมความพร้อมในการสนทนากับผู้ติดต่อของคุณพิเศษเมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่ค่อนข้างมืด Selfie Softlight จะช่วยส่องแสงสว่างให้คุณดูเปล่งประกายเสมอ ปัจจุบันรองรับ WhatsApp, Line, Facebook Messenger, Zalo, Viber Messenger และ BBM

 

2. กล้องหลังความละเอียด16 ล้านพิกเซล

V7 มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รองรับระบบโฟกัสภาพ PDAF สามารถจับโฟกัสวัตถุได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ให้ภาพถ่ายของคุณมีสีสันสดใสดูเป็นธรรมชาติ  เสมือนสมจริง

  • โหมดถ่ายภาพ Ultra HD 64 ล้านพิกเซล

V7 มาพร้อมกับเทคโนโลยีผสานภาพหลายภาพเพื่อทำให้กล้องด้านหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพออกมาเป็นความละเอียด 64 ล้านพิกเซล ให้ได้ภาพความละเอียดสูงมองเห็นได้ชัดเจน

  • โหมดถ่ายภาพบุคคล

โหมดถ่ายภาพบุคคลของ V7 ช่วยเพิ่มความเบลอของพื้นหลังเพื่อให้ใบหน้า และภาพถ่ายดูมีความคมชัดยิ่งขึ้น เตรียมพร้อมที่จะสร้างภาพถ่ายที่มี สไตล์ของตัวเองด้วยรูรับแสงที่กว้างขึ้น เช่นเดียวกับกล้อง DSLR

 

3. สนุกไร้ขีดจำกัด กับFullViewTM Display

V7 มาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอใหม่ FullViewTM Display ให้ประสบการณ์ในการมองเห็นที่เต็มหน้าจอ และขอบตัวเครื่องที่บางลง โดยขนาดสมาร์ทโฟนยังจับถนัดมือ

Vivo-V7-Peach

  • การมองเห็นที่เต็มหน้าจอ  สัมผัสกระชับมือ

V7 มาพร้อมกับหน้าจอที่กว้างถึง 5.7นิ้ว  แต่ให้ความรู้สึกสัมผัสกระชับมือเหมือนขนาดหน้าจอกว้าง 5.2 นิ้ว ให้คุณสนุกไปกับเกมส์ วีดีโอและโปรแกรมอื่นๆได้อย่างเต็มตา เต็มอรรถรส

  • เติมเต็มทุกความสนุก   คมชัดทุกมุมมอง 

V7 มีสัดส่วนของขนาดจอและขนาดเครื่องสูงถึง 83.6% มาพร้อมกับการออกแบบขอบจอที่บางลง เพื่อให้คุณมีประสบการณ์การมองเห็นที่โดดเด่นบนสมาร์ทโฟนของคุณ

  • ที่สุดแห่งการรังสรรค์อย่างมีสไตล์

ด้วยแรงบันดาลใจในการรังสรรค์การออกแบบเส้นรับสัญญาณขึ้นใหม่อย่างมีสไตล์  เส้นรับสัญญาณของโทรศัพท์มีขนาดเล็กเพีบงแค่นาโนเมตร สามารถจับสัญญาณได้อย่างดีเยี่ยม

 

4. สมรรถนะและกำลังระดับเรือธง

สนุกแบบไม่สะดุดไปกับ 4GB RAM, 32GB ROM (รองรับ SD Card สูงสุดถึง 256GB) ให้คุณจัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ เช่น รูปภาพ เพลง ได้อย่างจุใจ และ octa-core CPU  พร้อมกับ Funtouch OS 3.2 ระบบปฎิบัติการ Android 7.1 ที่ช่วยให้การทำงานของเครื่องลื่นไหล แรง เร็วให้คุณเปิดแอปพลิเคชันต่างๆพร้อมกันได้อย่างไม่มีสะดุด

 

5. คุณสมบัติสุดล้ำพิเศษ

Vivo ได้คิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็น Smart Split 3.0 , App Clone และ ระบบจดจำใบหน้าเพื่อปลดล็อกโทรศัพท์

  • ระบบจดจำใบหน้าเพื่อปลดล็อกโทรศัพท์

Vivo มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ที่ทันสมัย ระบบจดจำใบหน้าเพื่อปลดล็อกโทรศัพท์อย่างลื่นไหลและแม่นยำ เพียงแค่ยกโทรศัพท์ของคุณขึ้นคล้ายกับกำลังถ่ายเซลฟี่ ก็สามารถปลดล็อกโทรศัพท์ได้อย่าง

  • ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวไปกับการใช้งาน 2 หน้าจอ เวอร์ชัน 3.0*

บอกลารูปแบบการใช้งานแบบเดิมๆ ด้วยฟังก์ชัน Smart split เวอร์ชั่น 3.0 เมื่อคุณใช้งาน แอปพลิเคชันที่ตัวเครื่องรองรับ เช่น  Facebook, LINE, WeChat เพียงใช้ 3 นิ้วลากลงมาที่หน้าจอ ก็จะสามารถแบ่งการใช้งานออกเป็น 2 ส่วน ให้คุณได้สนุกทั้งความบันเทิงและการแชทได้อย่างอิสระ

ณ  ปัจจุบัน รองรับFacebook, WhatsApp, LINE, BBM, WeChat, Viber, messages Play Movies&TV,YouTube,Video,MX PLAYER,VLC for Android ที่มากับตัวเครื่อง

  • App Clone*

ฟังก์ชันใหม่  App Clone ช่วยให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยที่คุณสามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชันด้วยบัญชี 2 บัญชีพร้อมกันอย่างง่ายดาย

 

Review-Vivo-V7-SpecPhone-13

นอกจากจุดเด่นของผลิตภัณฑ์แล้ว Vivo ยังใช้กลยุทธ์การสื่อสารผ่านพรีเซนเตอร์คนใหม่ “พีช พชร จิราธิวัฒน์ ตัวแทนคนยุคใหม่ที่รักเทคโนโลยี ใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัด และมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่จะช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เด่นชัดขึ้น และสามารถสร้างการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

V7 เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 และวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 25 พฤศจิกายน 2560 ในราคาเพียง 9,990 บาท มีด้วยกัน 2 สี Matte Black และ Gold

 

*หมายเหตุ แอปพลิเคชันที่รองรับโปรดดูที่เว็บไซต์ทางการ vivo*

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก