หลุดคลิป Render ของ LG Nexus 5(2015) งานนี้มาพร้อมจอ 5.2 นิ้ว และระบบสแกนลายนิ้วมือที่หลังเครื่อง

lg_nexus_5_2015_onleaks_632x304x32_expand
นี่เป็นคลิปหลุดจากทาง @OnLeaks แห่ง Nowwhereelse.fr ที่เป็นคลิป Render ที่แสดงให้เห็นถึงรูปร่างหน้าตาของเจ้า LG Nexus 5(2015) โดยอ้างอิงจากแบบที่ส่งให้กับผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมต่างๆ ก่อนที่จะทำการเปิดตัวสินค้าจริงๆ ซึ่งงานนี้ก็ได้ออกมาตามที่เราเห็นนี้

ถึงมันจะชื่อ LG Nexus 5 เหมือนกับ รุ่นที่ออกมาเมื่อเกือบ 2 ปีก่อน แต่ LG Nexus 5 ตัวใหม่นี้จะแตกต่างออกไปมากพอสมควรเลยทีเดียว เริ่มจากเรื่องของหน้าจอก่อนเลยที่ขยับขึ้นมาเป็น 5.2 นิ้ว มาพร้อมลำโพงคู่ที่ด้านหน้าเพื่อเสียงที่ดีขึ้น

ตามติดมาด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือที่ไปใส่เอาไว้ที่ด้านหลังเครื่อง ช่องเชื่อมต่อน่าจะใช้เป็นช่อง USB Type-C โดยขนาดเครื่องจะอยู่ที่ 146.9 x 72.9 x 8 มม. แต่ด้วยกล้องหลังที่ยื่นออกมาทำให้จุดที่หนาที่สุดของเครื่องจะหนาถึง 9.8 มม. ซึ่งก็ถือว่าหนาไม่เบาเลยทีเดียว

ส่วนในเรื่องของวัสดุนั้นยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่างานนี้เราจะได้เห็นโลหะหรือไม่ แต่บอดี้ที่เป็นโลหะทั้งหมดคงจะยาก ความเป็นไปได้มากที่สุดก็น่าจะเป็นโครงโลหะนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามคงต้องรอดูกันอีกสักพักเพื่อให้มีข้อมูลออกมาเพิ่มเติมมากกว่านี้

 

ที่มา : USwitch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก