โปรโมชั่นย้ายค่ายรายเดือน AIS , TRUE และ DTAC อัพเดทช่วงครึ่งหลังของปี 2018 !!

ในปัจจุบันการแข่งขันระหว่างโอเปอร์เรเตอร์ทั้ง 3 เจ้ามีความดุเดือดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม ที่แต่ละค่ายก็ล้วนให้สิทธิพิเศษคล้ายกัน เราจึงขอรวบรวม โปรโมชั่นย้ายค่ายรายเดือน Ais , True และ Dtac ในช่วงครึ่งหลังของปี 2018 มาให้ดูกัน เผื่อใครกำลังที่สนใจจะย้ายค่ายจะได้ตัดสินใจกันง่ายขึ้น โดยส่วนลดโปรโมชั่นสูงสุด ลดมากถึง 70% ต่อเดือน ไปดูกันได้เลยครับ

โปรโมชั่นย้ายค่ายรายเดือน

 

AIS 

ais1

Buffet X3 พลัส เริ่มจากแพ็คเกจใหม่ของ AIS เน้นสำหรับคนที่โทรในเครือข่าย AIS แบบสะใจฟรีตลอด 24 ชม. สูงสุดครั้งละ 30 นาที แต่เล่นอินเตอร์เน็ตเรื่อย ๆ ชิว ๆ ที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่อั้น ไม่เหมาะกับการดูวิดีโอ โดยมีราคาอยู่ที่ 299 บาทต่อเดือน

ais2Net Unlimited เน้นสำหรับคนที่ชอบเล่นเน็ตอย่างเดียว ไม่จำกัด ไม่เน้นวิดีโอ โทรนิดหน่อย ราคาประหยัดสุด มีอินเตอร์เน็ตให้เล่นที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่อั้น แต่ความเร็วไม่เหมาะกับการดูวิดีโอ โดยมีราคาอยู่ที่ 250 บาทต่อเดือน จากราคาปกติที่ 450 บาท

ais3

iEntertain Non-Stop เน้นทั้งเน็ต ทั้งโทร เหมาะกับใช้งาน ทั่วไปในชีวิตประจำวัน โดยแพ็คเกจตัวนี้มีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุดให้แบบจำกัดกิ๊ก ซึ่งหากใช้ครบแล้วความเร็วจำลดสปีดลงมาเป็น 128 Kbps ใช้กันต่อไปโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม และมีโบนัสอินเตอร์เน็ตสำหรับแอปพลิเคชั่นบันเทิงพวก Joox , AisPlay , HOOQ เป็นต้น เมื่อใช้ในส่วนโบนัสหมดแล้ว ถึงไปแบ่งกับตัวหลัก เหมาะสำหรับคนที่มีอินเตอร์เน็ตที่บ้านอยู่แล้ว ใช้เน็ตนอกบ้านนิดเดียว และเป็นเน็ตความเร็วสูง โดยลดราคา 50% นาน 1 ปี เริ่มต้นที่ 250 บาท เน็ต 6 GB + โบนัสสำหรับแอพบันเทิง 6 GB โทรทุกเครือข่าย 250 นาที

ais4

4G Max Speed เน้นทั้งเน็ต ทั้งโทร เหมาะกับใช้งาน ทั่วไปในชีวิตประจำวัน มี iPad ก็ทำซิมแยกเล่นเน็ตพร้อมกันได้ฟรี *แต่เน็ตจำกัด โดยแพ็คเกจตัวนี้มีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุดให้แบบจำกัดกิ๊ก หมดแล้วเล่นเน็ตต่อไม่ได้ ต้องซื้อเน็ตเพิ่ม ต่างจาก iEntertain Non-Stop ที่เน็ตหมดแล้วยังเล่นต่อได้ แต่ช้า 4G Max Speed จะดีกว่าตรงที่ให้เน็ตความเร็วสูงเยอะกว่าหลายเท่า ต้องมั่นใจว่าในเดือนจะใช้เน็ตไม่หมด โดยเริ่มต้นที่ 344 บาท นาน 1 ปี เน็ตความเร็วสูง 20 GB โทร 300 นาทีทุกเครือข่าย

ais5

4G Max Speed Unlimited ตัวท็อปของ AIS เน็ตความเร็วสูงไม่จำกัด เล่นเน็ตสะใจ โทรได้เยอะ แต่ลดราคาน้อย แพ็คเกจนี้เริ่มต้นที่ 825 บาท เล่นเน็ตความเร็วสูงไม่จำกัด GB จะเล่นเป็น 100 GB ก็ได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้เน็ตเยอะ ดูวิดีโอกระจาย ที่สำคัญเหมาะกับเด็กหอที่เน็ตหอช้า ตัวนี้สามารถแชร์ WiFi จากโทรศัพท์เล่นกับคอมพิวเตอร์ได้ด้วย โดยจะลดราคาอยู่ที่ 25% ทุกแพ็คเกจนาน 1 ปี

สามารถดูเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ AIS

TRUE

true1

แพ็คเกจ ซูเปอร์คุ้ม แพ็คเกจใหม่ของทรู เน้นทั้งเน็ต ทั้งโทร(ในเครือข่าย)เยอะ เหมาะกับเล่นเน็ตเยอะ ๆ  และถึงแม้ว่าเน็ตหมดก็สามารถเล่นต่อได้ เน็ตไม่หยุด เพียงแต่จะช้าลงเฉย ๆ ที่สำคัญยังสามารถทบเน็ตที่ไม่หมดไปเดือนหน้าได้ด้วย โดยจะเป็นการทบเดือนต่อเดือน โดยราคาเคิ่มต้นที่ 549 บาท เน็ต 40 GB / fub 384 Kbps โทรในเครือข่าย 600 นาที นาน 1 ปี ซึ่งโปรนี้จะเน้นไปที่การเล่นเน็ตมากกว่า เพราะโทรมีให้แค่ในเครือข่ายเท่านั้น นอกเครือข่ายนาทีละ 1.5 บาท

true2

แพ็คเกจ 4G+ ฟัน อันลิมิเต็ด แพ็คเกจนี้ เน้นทั้งเน็ต ทั้งโทร เหมาะกับใช้งาน ทั่วไปในชีวิตประจำวัน โดยเริ่มต้นที่ 450 บาทต่อเดือน นาน 1 ปี ได้เน็ตความเร็วสูงที่ 6 GB หลังจากนั้นเล่นต่อได้ที่ความเร็ว 128 kbps โทรได้ทุกเครือข่าย 250 นาที แต่ถ้าใครเล่นเน็ตเยอะ อยากได้เน็ตความเร็วสูงไม่จำกัด ขั้นต่ำอยู่ที่ 975 บาทต่อเดือน โทรได้ 850 นาที

true3

แพ็คเกจ 4G+ ซูเปอร์สมาร์ท เน้นความคุ้มค่า ราคาถูกแบบครบ ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาทได้เน็ต 5 GB หลังจากนั้นความเร็วลดลงมาที่ 128 Kbps โทรได้ 300 นาที ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามาก ลดกันไปยาว ๆ 1 ปี

สามารถดูเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ TRUE

DTAC

dtac1

Super Non-Stop โปรโมชั่นนี้มาแรงมาก และดูเหมือนจะเป็นโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุดในตอนนี้ โดยตัวเด็ดเลยคือ Super Non-Stop 1,999 บาทลดไป 70% เหลือ 599 บาทเท่านั้น ได้เน็ตความเร็วสูง 80 GB หลังจากนั้นความเร็วลดเหลือ 384 kbps และโทรทุกเครือข่าย 2,000 นาทีไปใช้กันแบบเหลือเฟือ ในราคาที่ถูกมาก

dtac2

Smart Buffet Talk และ Smart Net โปรคุ้ม ๆ สำหรับคนที่เลือกเน้นใช้งานอย่างใดอย่างหนึ่งในราคาลดพิเศษ อย่าง Smart Buffet Talk สำหรับคนที่ชอบโทร ซึ่งสามารถโทรไม่จำกัดเครือข่าย ฟรี 24 ชั่วโมง นานสุดครั้งละ 30 นาที และยังมีเน็ตให้เล่นเบา ๆ ที่ 5 GB ส่วน Smart Net ก็เหมาะกับคนที่เน็ต ได้เน็ตความเร็วสูงไปถึง 40 GB / fub 128 kbps และยังมีค่าโทรให้อีก 450 นาทีทุกเครือข่าย

dtac3

จ่ายแล้วจบ อีกโปรโมชั่นที่กำลังมาแรง เนื่องจากได้ทั้งอินเตอร์เน็ตและค่าโทรที่เยอะในราคาถูกแล้ว ยังไม่มีค่าใช้จ่ายส่วนเกินอีก

dtac4

โปรโมชั่นสำหรับที่ไม่ได้งานเยอะเริ่มต้นที่ 199 บาทต่อเดือน ได้เน็ตไว้เล่นโซเชียลเบา ๆ ที่ 512 Kbps และโทรทุกเครือข่าย 69 สตางค์/นาที

สามารถดูเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ DTAC

ติดตามโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ Specphone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก