คะแนนสมาร์ทโฟนปริศนาจาก Samsung โผล่บน Antutu สูงถึง 95,972!!!

2014-10-29t235901z1lynxmpea9s12trtroptp3samsung-earnings-guidance

เมื่อคืนวาน ได้มีคนไปพบคะแนนการทดสอบสมาร์ทโฟนปริศนาจากใน Antutu มา ซึ่งมันสูงถึง 95,972 คะแนน ซึ่งถือเป็นคะแนนที่สูงที่สุด แซงหน้าอันดับหนึ่งอย่าง Samsung Galaxy S6 ไปอย่างสบายๆ และที่สำคัญรายละเอียดของการทดสอบบ่งบอกว่ามันเป็นสมาร์ทโฟนของทาง Samsung เองด้วย

โดยเจ้าเครื่องปริศนานี้มีรหัสรุ่นคือ SM-8508S ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่ Galaxy Note 5 หรือ Galaxy S6 Edge Plus แน่นอน เพราะทั้ง 2 รุ่นนี้มีผลทดสอบออกมาก่อนหน้านี้แล้ว และคะแนนก็ไม่น่าจะทิ้ง Galaxy S6 และ S6 Edge ได้มากขนาดนี้

ซึ่งความเป็นได้เดียวที่คิดได้ตอนนี้คือมันอาจจะเป็นการทดสอบตัวต้นแบบของ Samsung Galaxy S7 ก็เป็นได้ เพราะจากข่าวล่าสุดที่ดูเหมือนว่าทาง Samsung น่าจะพัฒนา Samsung Galaxy S7 เสร็จเร็วกว่าปกติ คือในเดือนธันวาคมปีนี้ ก็อาจจะทำให้การทดสอบตัวต้นแบบมีขึ้นมาเร็วกว่าปกติก็เป็นได้ ยังไงก็ตามแต่ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าความเป็นจริงแล้ว มันจะเป็นอย่างไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆ มันต้องออกมาแรงมากแน่ๆ

ที่มา : TalkAndroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก