ชมคลิปแกะกล่อง iPad Pro 10.5 และ iPad Pro 12.9 พร้อมเปรียบเทียบรุ่นเก่า

iPadPro

หลังจากที่ Apple เปิดตัว iPad Pro รุ่นใหม่ไปในงาน WWDC 2017 วันนี้ก็ได้มีคลิปแกะกล่องจากต่างประเทศมาให้เห็นกันบ้างแล้ว โดยที่ iPad Pro 10.5 และ 12.9 นั้นมีการอัพเกรดจากรุ่นเก่าพอสมควรไม่ว่าจะเป็น ชิปประมวลผล Apple A10X Fusion ที่มี CPU เร็วกว่ารุ่นก่อนหน้า 30% และมี GPU เร็วกว่ารุ่นก่อนหน้า 40% มาพร้อมกับหน้าจอที่มีค่า refresh rate สูงถึง 120 Hz กล้องหน้าความละเอียด 7 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 12 พิกเซล

ความแตกต่างระหว่าง iPad Pro 10.5 เทียบกับ iPad Pro 9.7 นิ้ว จะมีดังนี้

iPadPro 6
ขอบจอที่บางลงกว่ารุ่นก่อน

iPadPro4
กล้อง 12 ล้านพิกเซล F/1.8 มาพร้อมกับ True Tone แบบ LED สี่ดวง

ส่วน iPad Pro 12.9 นั้นจะแตกต่างกับรุ่นก่อนหน้านี้เล็กน้อย

iPadPro3
กล้องของ iPad Pro 12.9 รุ่นใหม่นั้น มีความละเอียดที่ 12 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับ True Tone Flash สี่ดวง ซึ่งจะแตกต่างกับ iPad Pro 12.9 นิ้วรุ่นเก่าที่กล้องความละเอียด 8 ล้านและไม่มี Flash

iPadPro 5
เสาสัญญานของ iPad Pro 12.9 รุ่นเก่าจะเป็นสีขาวหรือสีดำตามสีของกระจก แต่ iPad Pro 12.9 รุ่นใหม่นั้นจะมีเส้นเสาสัญญานตามสีของตัวเครื่องด้านหลัง อย่างตัวเครื่องสีเทา Space Grey พื้นที่ในเสาสัญญาณก็จะเป็นสีเดียวกับตัวเครื่อง

iPadPro2
เรื่องความเร็ว ถ้าเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนก็จะเห็นความแตกต่างกันพอสมควรจากการทดสอบด้วยแอปพลิเคชัน GeekBench โดยที่ 2 รุ่นด้านล่าง จะเป็น iPad Pro รุ่นก่อนหน้า ส่วน 2 รุ่นสีดำด้านบนนั้นจะเป็น iPad Pro รุ่นใหม่ ใครที่อยากดูการแกะกล่องและเปรียบเทียบแบบเต็ม ๆ ก็ติดตามได้ที่คลิปวีดีโอข้างล่างนี้ได้เลย

ที่มา DetroitBORG

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก