อยากลองใส่ Apple Watch แบบง่ายๆ มั้ย แค่ปริ้นท์ ตัด แปะ สแกนด้วย iPhone แบบชิลๆ

FullSizeRender-4

ตัว Apple Watch จะเริ่มเปิดจองและขายในประเทศกลุ่มแรกภายในเดือนเมษายนนี้แล้ว แต่สำหรับไทยเรา คาดว่าคงต้องรอกันอีกซักพักเลยทีเดียว กว่าจะได้ขายในไทยอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่ามีหลายคนอยากลองใส่ ลองดูขนาดหน้าจอของ Apple Watch ว่าจะใส่แล้วโอเคกับข้อมือของตัวเองหรือเปล่า

มาวันนี้ ก็มีคนทำแอพออกมาช่วยแล้วครับ โดยเป็นแอพที่แสดงผลในลักษณะของภาพเสมือน AR โดยขั้นตอนการใช้งานก็คือ

  • เข้าไปที่เว็บไซต์ https://secure.underside.be/ar_watch/index.html จากใน iPhone/iPad
  • กดดาวน์โหลดแอพ (Download the app)
  • เข้าไปที่เว็บเดิม แล้วกด Print the target (จะสั่งปริ้นท์จากในคอม หรือในมือถือก็ได้ แล้วแต่สะดวก แต่คิดว่าจากในคอมน่าจะง่ายสุด)

ทีนี้ก็เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม เช่น ตัดกระดาษที่พิมพ์ออกมา เอามาแค่ส่วนที่เป็นลายแบบในภาพด้านล่างก็พอครับ หาเทปใสมาแปะไว้กับข้อมือเลยก็ได้

FullSizeRender-2

IMG_1929

ทีนี้ก็เปิดแอพ แล้วสแกนข้อมือของเราได้เลย ถ้าได้มุมดีๆ หน่อย ก็จะได้ภาพตามแบบตัวอย่างข้างล่างนี้ครับ ถ้าจะเปลี่ยนสาย Apple Watch ก็ให้แตะที่หน้าจอ แค่นี้เอง ก็เหมือนว่าเราได้ใส่ Apple Watch แล้วแหละ อิอิ

อันนี้เป็นวิดีโอตัวอย่างการใช้งานแอพ

ที่มา: Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก