TrueYou X ชายสี่หมี่เกี๊ยว ลูกค้าทรู Upsize บะหมี่ฟรี หรือใช้ 35 ทรูพอยท์แลกบะหมี่ 1 ชาม

ทรูยู จับมือ ชายสี่หมี่เกี๊ยว ส่งแคมเปญมัดใจลูกค้าทรู “ยิ่งกินชายสี่ ยิ่งได้ทรูพอยท์” ให้ลูกค้าทรู Upsize บะหมี่ฟรีทันที หรือใช้ 35 ทรูพอยท์แลกรับฟรี 1 ชาม ตั้งแต่ 4 ต.ค. 61 – 30 ก.ย. 62

TrueYou Free Chai 4 Noodle 001

TrueYou จัดแคมเปญ “ยิ่งกินชายสี่ ยิ่งได้ทรูพอยท์” ส่ง SMEs ไทย ในยุคสังคมไร้เงินสด สู่ยุคเถ้าแก่ 4.0 มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าทรู เพียงรับประทานอาหารที่ร้านชายสี่ที่มีสัญลักษณ์ True Point & Pay ทั่วประเทศ ลูกค้าทรูเมื่อสั่งบะหมี่ขนาดธรรมดา ได้เพิ่มเป็นขนาดพิเศษทุกชาม พร้อมรับ 1 ทรูพอยท์ทันที

โดยสามารถรับสิทธิ์ผ่านการกดเบอร์ USSD หรือสแกน QR Code ที่ปรากฏบนป้ายในร้าน หรือเพียงใช้ 35 ทรูพอยท์ แลกรับฟรี! บะหมี่ 1 ชาม มูลค่า 35 บาท ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2561 – 30 กันยายน 2562

TrueYou Free Chai 4 Noodle 003

นอกจากนี้ ลูกค้าทรูมูฟ เอช เมื่อจ่ายผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท ทุก 25 บาท รับเพิ่มอีก 1 ทรูพอยท์ และทุกวันที่ 10 ของเดือน รับทรูพอยท์ 10 เท่า สูงสุด 300 ทรูพอยท์ต่อวัน ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี

TrueYou Free Chai 4 Noodle 002

ในส่วนของร้านค้าชายสี่ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ใช้แอป “True Smart Merchant” มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าได้ทันทีโดยไม่เสียค่าเน็ต และเมื่อใช้เบอร์ทรูมูฟ เอช จะได้รับ 1 ทรูพอยท์ ทุก 25 บาท ที่ลูกค้าใช้จ่ายด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท ในแอปทรูไอดี รับสูงสุด 1,000 ทรูพอยท์/ เดือน ถึงสิ้นปี 2561 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueyou.co.th/truemerchant4.0

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก