ของมันต้องมี!! กลับมาอีกครั้ง โปรแรง TrueMove H เน็ตขั้นเทพมาราธอน + ลุ้นบัตร EXO สมัครได้ทุกซิม พิเศษ เฉพาะ 15 – 18 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

4Day_LineTL_1200x850-Cover

TrueMove H ได้ออกโปรเสริมตัวใหม่สำหรับซิมเติมเงิน แต่จะบอกว่าเป็นโปรใหม่ก็ไม่เชิงเสียทีเดียว ต้องบอกว่าเป็นโปรเสริมอย่างเป็นทางการมากกว่า เพราะก่อนหน้านี้สามารถใช้งานแพ็กเกจลักษณะเดียวกับแพ็กเกจเสริมขั้นเทพมาราธอนในรูปแบบของซิมลูกเทพ/ หลานเทพ ที่วางขายเป็นซิมพร้อมแพ็กเกจในราคาเหมาจ่าย

ความพิเศษแรกของโปรเน็ตขั้นเทพมาราธอนตอนนี้คือ เฉพาะวันที่ 15 – 18 กุมภาพันธ์ 2561 ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะใช้ซิมเติมเงินอะไรก็ตาม จะเปิดเบอร์ใหม่หรือใช้ซิมเติมเงินของ TrueMove H อยู่แล้ว ก็สามารถสมัครแพ็กเกจเน็ตขั้นเทพมาราธอนแบบ 6 เดือน หรือแบบ 12 เดือนได้ จากที่ปกติแพ็กเกจเน็ตขั้นเทพมาราธอนจะสมัครได้เฉพาะ 4G Net Sim เท่านั้น

โดยแพ็กเกจเสริมขั้นเทพมาราธอนที่ TrueMove H ได้เปิดให้สมัครนั้นมีด้วยกัน 4 แบบ แบ่งเป็น 2 ความเร็ว ได้แก่ ความเร็ว 1 Mbps และความเร็ว 4 Mbps ทั้งสองแบบสามารถใช้งานได้ไม่อั้น ไม่มีหมด ไม่ลดสปีด ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 600 บาท

EXO-LineBC-1040x1040 Promotion-Detail

ด้านการใช้งาน แพ็กเกจเน็ตเสริมขั้นเทพมาราธอนความเร็ว 1 Mbps และความเร็ว 4 Mbps นั้นใช้งานได้ดีทีเดียว ผมเคยทดสอบเน็ตไม่อั้นความเร็ว 4 Mbps เอาไว้ สามารถรับชมวีดีโอ Youtube ได้ที่ความละเอียด HD 720p แบบสบาย ๆ รวมถึงใช้เล่นโซเชียลได้เช่นกัน เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ใช้เน็ตเยอะ แต่ไม่ได้ต้องการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงมาก เช่น ดูซีรี่ส์ออนไลน์ยาว ๆ, ดู Youtube เยอะ ๆ เน้นประหยัด คุ้มค่า รับรองว่าแพ็กเกจเสริมตัวนี้ตอบโจทย์การใช้งานแน่นอน

อย่างแพ็กเกจ 4 Mbps นาน 12 เดือน 2,500 บาท ถ้าคิดเป็นรายเดือนก็ตกเดือนละประมาณ 200 บาทเท่านั้น และยังได้โทรไม่อั้นในเครือข่าย TrueMove H อีกด้วย ซื้อไปใส่เป็นซิมที่ 2 หรือใส่แท็บเล็ตก็ถือว่าโอเค จ่ายทีเดียวจบ ได้เล่นเน็ตไม่จำกัดในราคาไม่แพง หรือจะเอาไปใส่ซิมหลักก็ได้เช่นกัน เพราะถ้าเทียบเฉพาะอินเทอร์เน็ตในแพ็กเกจเดือนละประมาณ 200 บาท น่าจะได้อินเทอร์เน็ตจำนวนไม่เกิน 4 GB เปิดดูวีดีโอสตรีมมิงไม่กี่คลิปก็จะหมดแล้ว

แต่ความเทพของแพ็กเกจเสริมขั้นเทพมาราธอนยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจเสริมภายในวันที่ 2 มีนาคม 2561 ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นบัตรคอนเสิร์ต “EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK” จำนวน 60 รางวัล แต่ที่พีคกว่านั้นคือบัตรคอนเสิร์ตที่ให้ลุ้นกันเนี่ย เป็นบัตรราคา 6,000 บาท ซึ่งมีความต้องการสูง หมดเร็วเป็นอันดับต้น ๆ และเป็นที่นั่งที่ดีที่สุดของคอนเสิร์ตเลยก็ว่าได้ครับ

**หากต้องการรับสิทธิ์จะต้องเป็นการเปิดซิมทรูมูฟ เอช 4G (Net Sim) ใหม่และสมัครแพ็กเกจเสริมเท่านั้น แต่หากเป็นลูกค้าปัจจุบันและมีการเปิดซิมมาไม่เกิน 30 วันก็สามารถเปลี่ยนมาเป็นโปร ฯ ซิมทรูมูฟ เอช 4G (Net Sim) แล้วถึงจะสมัครแพ็กเกจเสริมขั้นเทพมาราธอนได้**

จำนวนการรับสิทธิ์ลุ้นบัตรคอนเสิร์ต “EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK” ก็จะขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่สมัครครับ ถ้าสมัครแพ็กเกจตัวสูง ๆ ก็จะได้รับสิทธิ์ลุ้นมากขึ้นดังนี้

โปรเสริมเน็ตขั้นเทพมาราธอน 1 Mbps ไม่อั้น

  • 6 เดือน 600 บาท (สิทธิลุ้น 6 สิทธิ)
  • 12 เดือน 1,200 บาท (สิทธิลุ้น 12 สิทธิ)

โปรเสริมเน็ตขั้นเทพมาราธอน 4 Mbps ไม่อั้น

  • 6 เดือน 1,400 บาท (สิทธิลุ้น 15 สิทธิ)
  • 12 เดือน 2,500 บาท (สิทธิลุ้น 30 สิทธิ)

การประกาศผลผู้โชคดีที่ได้รับบัตร “EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK” จะอิงตามลำดับที่ สามารถเข้าไปตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ: https://goo.gl/xkbMmX

EXO-LineBC-1040x1040 Cover

สำหรับบัตรคอนเสิร์ต EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK จะเป็นบัตรรอบวันที่ 17 มีนาคม 2561 ราคา 6,000 บาท ท่านละ 1 รางวัล รางวัลละ 1 ใบ รวม 60 รางวัล รวมมูลค่าสูงถึง 360,000 บาท ประเด็นสำคัญอยู่ที่ประเภทบัตร 6,000 บาทนี่แหละครับ เพราะเท่าที่ทราบมา บัตร 6,000 บาทนี่ขายหมดไวสุด ๆ ไปเลย

โปรโมชันดังกล่าวสามารถสมัครได้ทุกซิมเติมเงินของ TrueMove H ตั้งแต่วันที่ 15 – 18 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น หลังจากวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ไปแล้วก็ยังคงสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตขั้นเทพมาราธอนได้เช่นกัน แต่จะได้เฉพาะซิมเติมเงิน Net Sim 4G และรับสิทธิ์ลุ้นบัตรคอนเสิร์ตได้ไปจนถึงวันที่ 2 มีนาคม 2561 นี้ จำกัด 1 ซิม ต่อ 1 แพ็กเกจเท่านั้น โดยสามารถซื้อซิม Net Sim 4G เพิ่มเพื่อสมัครและรับสิทธิ์ลุ้นบัตรเพิ่มได้ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก