พาชมงาน AIS 4G Advance Festival มีอะไรน่าสนใจ มือถือรุ่นไหนลดราคาบ้าง?

AIS-4G-Advance-Festival-SpecPhone--001

วันนี้ (26 มกราคม 2559) AIS ได้จัดงาน AIS 4G Advance Festival หรือมหกรรมที่รวมทุกอย่างเกี่ยวกับ 4G จาก AIS เอาไว้ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็น เครื่องมือถือ 4G, หรือแม้แต่ว่า 4G ของ AIS สามารถใช้ทำอะไรได้บ้าง เท่าที่แอดมินเดินดูก็ถือว่าโอเคเลยทีเดียว

แต่สำหรับใครที่สนใจจะมาซื้อเครื่อง 4G ราคาพิเศษ ที่ AIS โฆษณาเอาไว้ในเว็บไซต์ก็บอกเลยว่าไม่ต้องมาแล้วครับ ของหมดไปตั้งแต่เที่ยงแล้วล่ะ ตอนที่แอดมินไปทำข่าวดูเหมือนจะเหลือแค่ AIS LAVA 4G ลดราคาเท่านั้นเอง

AIS-4G-Advance-Festival-SpecPhone--009

มือถือเหล่านี้สามารถต่อคิวซื้อเป็นเครื่องเปล่าแบบไม่ต้องติดสัญญาได้เลยครับ ราคาก็ถูกกว่าปกติพอสมควร โดยเฉพาะ AIS Super LAVA A2 นี่ก็ประหยัดไปได้เป็นพันบาทเลยนะ

AIS-4G-Advance-Festival-SpecPhone--001

มือถือที่ลดราคาในงานก็มีแค่นี้แหละครับ ที่เหลือก็เป็นการซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ โปรโมชันที่แอดมินลองเช็คดูก็เหมือนการซื้อผ่านศูนย์ AIS ตามปกติเลย ถ้าใครจะมาเพื่อซื้อมือถือใหม่ ไม่แนะนำเป็นอย่างยิ่งจ้า

AIS-4G-Advance-Festival-SpecPhone--013

อย่างที่แอดมินได้บอกไปแล้วว่า งาน AIS 4G Advance Festival เป็นงานปล่อยของๆ AIS โดยเฉพาะ ว่าพอ AIS ประมูลคลื่นความถี่ 1800 MHz ได้ไปทำ 4G แล้วเนี่ย จะมีผลิตภัณฑ์อะไรดีๆ ออกมาให้ผู้ใช้ AIS ได้ใช้งานกันบ้าง เริ่มจากโซนแรกเลย VoLTE

AIS-4G-Advance-Festival-SpecPhone--010

VoLTE ก็คือการสนทนาผ่าน 4G นั่นเองครับ ข้อดีก็คือเราสามารถรับสายไปพร้อมๆ กับเล่นอินเทอร์เน็ตได้ และที่สำคัญคือจะได้เสียงการสนทนาที่ชัดเจนกว่าเดิม

AIS-4G-Advance-Festival-SpecPhone--011

มีโซน SpeedTest ให้ลองเทสกันด้วยครับ แอดมินลองแล้วก็วิ่งกันระดับ 100 Mbps++ ตลอดเลย แรงไม่เบา

AIS-4G-Advance-Festival-SpecPhone--008

AIS Play อันนี้ดูจะไม่เกี่ยวกับ 4G เท่าไหร่ เอาเป็นว่ามันคือบริการใหม่จากทาง AIS ครับ เป็นแอปพลิเคชันสำหรับความบันเทิงบนมือถือโดยเฉพาะ ทั้งการรับชมรายการโทรทัศน์ ไปจนถึงซีรี่ส์, ภาพยนตร์ และอื่นๆ เท่าที่ลองเล่นดูก็มีหนังไทยให้ดูฟรีเพียบเลย

AIS-4G-Advance-Festival-SpecPhone--012

AIS-4G-Advance-Festival-SpecPhone--007

AIS-4G-Advance-Festival-SpecPhone--006

และก็เพราะว่ามี AIS Play ก็เลยทำให้ Samsung Galaxy View แท็บเล็ตจอยักษ์ 18 นิ้ว ได้เข้ามาขายในประเทศไทย เดี๋ยวจะมีบทความพรีวิวให้ได้อ่านกันด้วยครับ

AIS-4G-Advance-Festival-SpecPhone--016

AIS 4G CarFi น่าจะเหมาะกับรถครอบครัวมากๆ เลยล่ะ เพราะสามารถกระจายสัญญาณ Wifi ในรถได้ และสัญญาณที่กระจายออกมาก็มีต้นขั้วมาจาก 4G ของ AIS ด้วยครับ ความเร็วระดับที่เชื่อมต่อพร้อมกันได้หลายเครื่องเลย

AIS-4G-Advance-Festival-SpecPhone--014

ที่เหลือก็จะเป็นในส่วนของ AIS mPay ที่ร่วมกับร้านค้าชื่อดังบน Instagram มาขายสินค้าราคาพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น แล้วก็พวกโปรเจค Startup ต่างๆ ที่ได้รางวัลมาปล่อยของกันในงาน

AIS-4G-Advance-Festival-SpecPhone--002

ระดับคะแนนความน่าไปงาน ถ้าใครจะไปเพื่อเน้นซื้อมือถือ แอดมินจาให้ที่ 1.5 เต็ม 5 คะแนนครับ ไม่น่าไปเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้าอยากทราบว่า AIS มี 4G แล้วเราจะมีอะไรใหม่ๆ บ้างล่ะก็ งานนี้เป็นพื้นที่โชว์ของที่ดีเลยล่ะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก