TOT ออกโปร SIM for Work จ่าย 66 บาท ใช้อินเทอร์เน็ตไม่จำกัด เต็มความเร็ว 4G นาน 2 เดือน

ช่วงนี้หลายคนอยู่บ้าน Work Form Home เนื่องจากสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ระบาด และส่วนมากในงานที่ WFH ได้ก็มักจะเป็นงานที่ทำออนไลน์ ต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต จึงไม่แปลกที่ช่วงนี้จะมีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตทั้งแบบไฟเบอร์ และแพ็กเกจเน็ตมือถือสำหรับ WFH ออกมาให้เลือกสมัครกัน

TOT SIM for Work 001

ล่าสุด TOT ได้ออกโปรโมชั่น TOT SIM for Work จ่ายเพียง 66 บาท ใช้งานได้นาน 2 เดือน ได้อินเทอร์เน็ต 4G ไม่อั้น เต็มสปีดเท่าที่ TOT 2100/ 2300 MHz จะทำได้ หารเฉลี่ยออกมาแล้วตกเดือนละ 33 บาทเท่านั้น ถือว่าถูกมาก ๆ เลยครับ

ซิมดังกล่าวสามารถหาซื้อได้ที่ศูนย์บริการ TOT ใกล้บ้าน (ศูนย์บริการย่อย นอกห้างสรรพสินค้า เปิดให้บริการตามปกติ) จ่ายเงิน 66 บาท ได้ซิม กลับมาตั้งค่า APN เล็กน้อย หากทางศูนย์บริการลงทะเบียนให้เสร็จ ก็สามารถใช้งานได้เลย ส่วนการตั้งค่า APN ของ TOT SIM for Work ให้ทำดังนี้

  • Name: tot3g
  • APN: internet
TOT SIM for Work 002 scaled

อย่างไรก็ตาม หากใช้งาน TOT SIM for Work ครบ 2 เดือนแล้วรู้สึกชอบใจ สามารถใช้งานต่อได้ โดยมีค่าบริการที่ถูกมาก ๆ เพียงเติมเงินเข้าซิม แล้วก็กดรหัส USSD เพื่อทำการสมัครใช้งานแพ็กเกจเน็ตไม่อั้นต่อได้นานถึง 10 เดือน

แพ็กเกจค่าบริการระยะเวลาการใช้งานใช้งาน Internet
จากโครงข่ายTOTmobile
ช่องทางการสมัคร
SIM for Work​#2
 
500 บาท10 เดือน
 
ใช้งานต่อเนื่องที่
ระดับความเร็วสูงสุด 4 Mbps
ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน
กด USSD *1809*500#
SIM for Work​#3
 
900 บาท10 เดือนใช้งานต่อเนื่องที่ระดับความเร็วสูงสุด
ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน
กด USSD *1809*900#
TOT SIM for Work 003
ซื้อซิมได้ที่ศูนย์บริการ TOT ทุกสาขา (ทำไมไม่ให้ซื้อ Online?)

หากสมัครแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น ที่ความเร็วสูงสุด 900 บาท นาน 10 เดือน หารออกมาต่อเดือนจะตกเดือนละ 90 บาท ถ้าใครอยู่ในพื้นที่ ๆ มีคลื่น 2100/ 2300 MHz แรง ๆ นี่สบายเลยครับ ราคาถูกกว่าพวกเน็ต 10Mbps เดือนละ 200 บาทเสียอีก

ที่มา: totmobile

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก