TOT 3G ปรับราคาโปรเน็ตไม่อั้น 384 Kbps เหลือเพียง 69 บาทเท่านั้น!!

TOT-3G-Prepaid-Package

สงสัยพึ่งรู้ตัวว่าจะอยู่ยาก สำหรับ TOT 3G ค่ายมือถือจากทางฝั่งรัฐวิสาหกิจบ้านเรา ที่ให้บริการมือถือบนคลื่นความถี่ 2100 MHz ได้ปรับราคาแพคเกจเสริมเติมเงิน TOT 3G ให้มีราคาถูกลงกว่าเจ้าอื่นในท้องตลาด จนแอดมินรู้สึกว่ามันก็น่าสนใจเหมือนกัน เลยนำมาบอกต่อ เผื่อใครจะลองใช้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกครับ เพราะราคาทำออกมาได้ดีทีเดียว

โปรเสริมเติมเงินล่าสุดของ TOT 3G เป็นแพคเกจใช้งานได้ต่อเนื่องแบบไม่อั้น คือจะมีทั้งแบบจำกัดความเร็ว (มี FUP) และแบบไม่จำกัดความเร็ว คือใช้ความเร็วต่อเนื่อง 384 Kbps โดยไฮไลท์ก็คงจะเป็น TOT 3G เน็ตไม่อั้น 384 Kbps ที่มีราคาต่อเดือน (30 วัน) อยู่ที่ 69 บาทเท่านั้น แถมยังเป็นราคาที่รวม vat ไว้แล้วอีกต่างหาก ไม่มีบวกเพิ่ม เท่ากับว่าเราใช้เน็ตไม่อั้น 384 Kbps ในราคาเพียงเดือนละไม่ถึง 70 บาทด้วยซ้ำไป!!

toppingPro-7-(1)

ส่วนโปรโมชันอื่น ๆ ของ TOT 3G ก็ยังคงน่าสนใจเช่นเดียวกัน อย่างโปร Topping 129 ก็จะได้อินเทอร์เน็ตถึง 1 GB ถ้าใช้ครบ 1 GB ก็จะปรับลดความเร็วลงเหลือ 384 Kbps ซึ่งก็ถือว่าใช้เล่นโซเชียล หรือดูวีดีโอความละเอียดต่ำกว่า HD ได้สบาย ๆ

ข้อสังเกตของตัว TOT 3G อยู่ที่พื้นที่ให้บริการที่ยังเน้นบริเวณเมืองเป็นหลัก อย่างใครอยู่กรุงเทพฯ และปริมณฑลอันนี้ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะอยู่ในพื้นที่ให้บริการอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นพื้นที่ตามต่างจังหวัดให้ลองเข้าไปตรวจสอบพื้นที่ให้บริการก่อน ตามลิ้งนี้เลย

ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ TOT 3G ได้ที่นี่

ส่วนคำถามว่าซิม TOT 3G ซื้อได้ที่ไหน คำตอบก็คือมีขายที่ศูนย์บริการ TOT นั่นแหละครับ ตัวซิมเติมเงิน TOT ก็จะสนนราคาอยู่ที่ 59 บาทเท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก