Browsing: PR News

นอกจากสเปคเครื่องที่เร็วและแรงแล้ว เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของสมาร์ทโฟนคือการออกแบบตัวเครื่องที่โดดเด่น โมโตจึงเปิดตัว Moto M ที่สุดของสมาร์ทโฟนดีไซน์ วัสดุพรีเมี่ยมระดับโลก ที่ผสมผสานประสิทธิภาพในการทำงานที่เหนือระดับ เข้ากับดีไซน์และสไตล์เพื่อสะท้อนให้เห็นความเป็นตัวเองของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo P2 สุดยอดสมาร์ทโฟน
ประสิทธิภาพสูง มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่มีความจุขนาด 5100 mAh และระบบชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0 ชาร์จเพียง 15 นาที ใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด จับมือ ร้านสวนเสียง เปิดตัว “Audio Technica ATH-ART1000” หัวเข็มเครื่องอ่านแผ่นเสียง รุ่น Limited Edition ภายใต้แคมเปญ Excellence Audio โดยหัวเข็มเครื่องอ่านแผ่นเสียงนี้ผลิตจากช่างชาวญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์มากกว่า 50 ปี ที่ผ่านการผลิตด้วยมือมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Vivo ชวนคุณมาร่วมสนุกถ่ายรูป Selfie คู่กับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ Vivo Thailand ตามสถานที่ต่างๆ พร้อม ชูสองนิ้วเป็นรูปตัว V ให้สื่อถึง Vivo รูปใดถูกใจกรรมการรับทันที! Vivo V5 จำนวน 3 รางวัล กติกาง่ายๆ เลยครับ เพียงแค่…

ออปโป้ แบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอันดับสามในประเทศไทย ได้สร้างปรากฏการณ์ขายสมาร์ทโฟน OPPO F1s Classic Black Limited Edition หมดตั้งแต่วันแรกของการวางขายเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากกระแสตอบรับที่ล้นหลามจากลูกค้าชาวไทย

คอมติวา เทคโนโลยี (Commtiva Technology) ผู้นำทางด้านการจัดจำหน่ายสินค้าระดับโลกในกลุ่มสินค้าเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สาย จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับแบรนด์ดังอย่างชาร์ป (SHARP) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมกว่า 100 ปี เปิดตัวสมาร์ทโฟนชาร์ป รุ่น M1 และ Z2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

ออปโป้เป็นบริษัทที่มีความเป็นอิสระอย่างเต็มรูปแบบ โดยมีระบบหน้าบ้านและหลังบ้านที่มีความครอบคลุมเป็นของตัวเอง ตั้งแต่การเลือกชิ้นส่วนการผลิต การออกแบบสมาร์ทโฟน การทำวิจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค แผนการตลาด ไปจนถึงการให้บริการลูกค้า ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้ออปโป้เป็นแบรนด์ที่มีการเจริญเติบโตและประสบความสำเร็จตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยออปโป้เป็นแบรนด์อิสระที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบริษัทอื่นใดทั้งสิ้น

หลังจากสร้างความฮือฮาให้กับวงการสมาร์ทโฟนด้วยการจับมือกับแบรนด์กล้องระดับพรีเมี่ยมชั้นนำระดับโลกอย่างไลก้าในการพัฒนานวัตกรรมสำหรับกล้องสมาร์ทโฟนในรุ่น Huawei P9 และ P9 Plus จนสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 9 ล้านเครื่องทั่วโลก ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่สามารถสร้างยอดขายได้ในอันดับต้นๆ

ล่าสุดวีโว่ สมาร์ทโฟน ยังได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Vivo V5 ซีรี่ย์รุ่นล่าสุด ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ V5 PERFECT SELFIE “เซลฟี่ช็อตไหนก็เพอร์เฟกต์” พร้อมยังได้เปิดตัว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ มาเป็นผู้ถ่ายทอดความเป็นที่หนึ่งแห่งสมาร์ทโฟนเซลฟี่ โดยเป็นตัวแทนไอดอลสาวที่ชื่นชอบการเซลฟี่ที่มีความโดดเด่น ทันสมัย และมีไลฟ์สไตล์ชัดเจนมั่นใจในแบบฉบับสาวยุคใหม่

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวพรีเมียมโน้ตบุ๊ค 4 รุ่น มุ่งเจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มองหาอุปกรณ์คู่ใจที่มีเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Just For You” จัดกลุ่ม For Him และ For Her ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตรงความต้องการของผู้ใช้งาน