OPPO เผยยอดขาย OPPO F1s Classic Black limited edition ขายดีถล่มทลายตั้งแต่วันแรก!!

OPPO-F1s-Classic-Black-Edition-First-Sale-Day

วันที่ 15 ธันวาคม 2559, ประเทศไทย – ออปโป้ แบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอันดับสามในประเทศไทย ได้สร้างปรากฏการณ์ขายสมาร์ทโฟน OPPO F1s Classic Black Limited Edition หมดตั้งแต่วันแรกของการวางขายเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากกระแสตอบรับที่ล้นหลามจากลูกค้าชาวไทย

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ได้สั่งจองสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษล่วงหน้า ในช่วงระหว่างวันที่ 2 – 9 ธันวาคม ที่แบรนด์ช็อปของออปโป้และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ยังได้รับ Premium Gift Box ที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครันสำหรับสาวกเซลฟี่โดยเฉพาะ ได้แก่ เคสมือถือ ไม้เซลฟี่ เลนส์ Fisheye เลนส์ Wide สายชาร์จ และไฟเซลฟี่ หรือ Selfie Ring Light

OPPO’s F1s Classic Black 02_1

สมาร์ทโฟน OPPO F1s Classic Black Limited Edition ได้ถูกเปิดตัวต่อสายตาของสาวกคนรักสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรกโดยนักแสดงสุดหล่อขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ต่อ ธนภพ ที่เซ็นทรัลพระราม 2 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่สำคัญของออปโป้ที่ได้แสดงให้เห็นถึงการเป็น Selfie Expert โดยเปิดโอกาสให้แฟนคลับของออปโป้และ ต่อ ธนภพ ได้ถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยกันอย่างใกล้ชิด

OPPO’s F1s Classic Black 03_1

OPPO F1s Classic Black Limited Edition ขายหมดอย่างรวดเร็ว ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และสีลิมิเต็ดอิดิชั่น ทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ที่ยอดเยี่ยม อย่างกล้องหน้าความละเอียดสูง 16 ล้านพิเซล และรูรับแสงขนาด 2.0 F ที่ช่วยให้รับแสงได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่โดดเด่นอย่างฟังก์ชั่นอย่าง Beautify 4.0 นวัตกรรมที่พัฒนาโดยออปโป้ที่ช่วยลบเลือนริ้วรอยและดูเป็นธรรมชาติจากการถ่ายเซลฟี่

OPPO’s F1s Classic Black 01_1

ถึงแม้ว่า OPPO F1s Classic Black Limited Edition จะขายหมดไปแล้ว แต่ลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อ F1s สีอื่นได้ที่จุดขายสมาร์ทโฟนออปโป้กว่า 5,000 สาขาในประเทศไทย อาทิ Jay Mart, TG Phone, CSC และร้านขายสินค้าอิเล็กทรอนิกชั้นนำอื่นๆ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก