แนะนำหนังน่าดู Netflix 10 เรื่องที่เข้าใหม่ช่วงนี้ มีอะไรน่าดูบ้างในเดือนมิถุนายน 2021

หนังน่าดู netflix 2021

แนะนำหนังน่าดู Netflix 10 เรื่องที่เข้าใหม่ช่วงมิถุนายนนี้

ช่องทางการดูหนังผ่านเว็บ หรือแอปฯ จาก Netflix ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เริ่มเข้ามามีบทบาท และเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเนื้อหาซีรีส์ และภาพยนตร์ที่ทาง Netflix ได้ใส่เข้ามานั้น ส่วนใหญ่เรื่องที่น่าสนใจนั้นจะเป็นซีรีส์เกาหลี หรือไม่ก็หนังที่ทำออกมาเอง รวมไปถึงหนังไทยก็ได้เริ่มทำไปลงบน Netflix กันแล้ว อีกอย่างก็คือเนื่องด้วยสถานการณ์บ้านเมือง ที่มีการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ทำให้หลายคนต้องทำงานอยู่ที่บ้าน หรือในวันหยุดก็ไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหน การเปิด TV คอมฯ แท็ปเล็ต หรือโทรศัพท์ เพื่อเข้าถึงหนังและซีรีส์เหล่านี้บน Netflix ก็ดูจะเป็นอะไรที่ดีและช่วยแก้เบื่อได้เยอะมากเลยทีเดียว ซึ่งเราก็เคยแนะนำทั้งซีรีส์เกาหลี Netflix ที่น่าดู 40 เรื่อง (กดดูที่นี่) และหนังน่าดูอีก 50 เรื่องเอาไว้แล้ว (กดดูที่นี่) ส่วนในวันนี้ทาง Specphone ก็จะมาแนะนำหนังน่าดู Netflix 10 เรื่องที่เข้ามาใหม่ในช่วงเดือนพฤษภาคม – มิถุนายนปี 2021 นี้ จะมีเรื่องไหนน่าดูและน่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลย


หนังน่าดู Netflix 10 เรื่องที่เข้าใหม่ในช่วงนี้ มีอะไรน่าดูบ้าง

สำหรับหนัง Netflix แนะนำทั้ง 10 เรื่องในวันนี้ จะเป็นหนังที่ได้รับความนิยมสูง และผู้เขียนก็ได้ดูครบหมดแล้วทุกเรื่อง และคิดว่าเป็นหนังที่มีเนื้อหาสนุก และน่าติดตามจริงทั้งความคิดเห็นของตัวเอง และคะแนนที่ได้รับความนิยมบน Netflix เองด้วย ดังนั้นอาจจะมีบางเรื่องที่ไม่สนุกสำหรับบางคน และก็อาจจะมีเรื่องที่สนุกสำหรับใครอีกหลายคนด้วยเช่นกัน ใครชอบดูแนวไหนหรือหนังประเภทอะไร ก็ลองเข้ามาเลือกดูเนื้อเรื่องแบบย่อๆ กันก่อนได้เลย ส่วนหนังทั้งหมดนั้นจะรวมมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม มาจนถึงเดือนมิถุนายนที่เพิ่งเปิดตัวออกมาใหม่เลยด้วย

1. Sweet & Sour : รักหวานอมเปรี้ยว (กดดูหนังที่นี่)

หนังน่าดู netflix 2021 sweet & sour

เปิดมากันที่หนังน่าดู Netflix เรื่องแรกจากทางฝั่งเกาหลีกันก่อนเลย ซึ่งเรื่องนี้ก็เพิ่งเข้ามาเมื่อช่วงต้นเดือนนี้เอง แต่ก็เป็นที่พูดถึงและหลายๆ คนที่ดูก็ต้องรู้สึกว้าวไปตามๆ กัน ว่าด้วยเรื่องราวความรักของชายหนุ่ม อีจางฮยอก ที่มีรูปร่างอวบและป่วยเป็นโรคไวรัสตับเอกเสบ จึงทำให้เขานั้นต้องไปอยู่โรงพยาบาล และได้ไปพบกับนางพยาบาลที่เข้ามาดูแลเขา และก็แน่นอนว่าเขาก็หลงรัก ดาอึน เข้าไปเต็มๆ จนกระทั่งทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากขึ้น และเขาก็อยากทำให้ตัวเองนั้นดูดีเหมาะสมกับเธอ จนสัญญาว่าจะลดน้ำหนักให้ได้ หลังจากนั้นจางฮยอกก็ได้ย้ายไปทำงานชั่วคราวที่บริษัทในโซล และได้ไปพบกับหญิงสาวอีกคนคือ โบยอง ที่เริ่มต้นแย่งชิงตำแหน่งกันมาก่อน แต่สุดท้ายก็เริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะจบแบบไหนต้องไปดูกันเองเอา เพราะตอนจบพีคมากจริงๆ


2. Awake : ดับฝันวันสิ้นโลก (กดดูหนังที่นี่)

หนังน่าดู netflix 2021 awake

หนังน่าดูจาก Netflix เรื่องต่อมานี้เป็นหนังที่เข้ามาช่วงต้นเดือนเช่นกัน และก็เป็นหนังที่ฮิตติดอันดับ Top 10 อยู่ในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน เรื่องนี้จะเหมาะสำหรับการดูเวลาที่ว่างจริงๆ เพราะเนื้อหาในช่วงแรกๆ จะหนืดเล็กน้อย แต่จะค่อยๆ น่าติดตามช่วงหลัง เรื่องราวของความผิดปกติในเมืองที่จู่ๆ ไฟก็ดับหมด และรถยนต์ทุกคันไม่สามารถบังคับได้ ที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ หลังจากนั้นทุกคนจะเกิดอาการนอนไม่หลับกันทั้งหมด เมื่อนอนไม่หลับกันก็จะเกิดอาการหลอน และเริ่มตีกันเองถ้าไม่ได้รับการรักษาก็จะไม่รอด วิธีรอดทางเดียวคือการนอนหลับ ซึ่งครอบครัวของ จิล ผู้เป็นแม่ของมาทิลดา (ลูกสาว) โนอาห์ (ลูกคนโต) ก็ดันขับรถจมน้ำ ทำให้มาทิลดานั้นหยุดหายใจไปช่วงหนึ่ง จนมีคนเข้ามาช่วยเอาไว้ได้ และในคืนนั้นเองที่มาทิลดานั้นสามารถกลับมาหลับได้ จิลเมื่อรู้เรื่องนี้จึงต้องหนีไปยังศูนย์ปฏิบัติการ ที่มีคนเป็นเหมือนกับมาทิลดาอยู่เหมือนกัน ซึ่งศุนย์นี้เองก็มีการทดลองอะไรบางอย่างอยู่ด้วยเช่นกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องเข้าไปติดตามดูกันได้เลย


3. Wish Dragon : มังกรอธิษฐาน (กดดูหนังที่นี่)

หนังน่าดู netflix 2021 dragon wish

หนังน่าดู Netflix เรื่องนี้เป็นอนเมชันจากทางประเทศจีน ที่เพิ่งจะเข้ามาได้ไม่นาน ถ้าขอพรได้สามข้อจะขออะไรกันบ้าง? เรื่องราวของเด็กชายที่ทำงานส่งของ ที่ชื่อว่า ติ่น เขาขับรถมอเตอร์ไซค์ของเขาเอง เพื่อเก็บเงินและซื้อของมาเตรียมให้ของขวัญวันเกิดกับ หลี่นา เพื่อนในวัยเด็กของเขาเอง ด้วยความดีของเขา และความซื่อสัตย์อดทน แถมยังมีความขยันอีก เทพเจ้าจึงเห็นความดีของเขาและปลอมตัวเป็นยาจก เพื่อมอบถ้วยชาโบราณให้เขา ซึ่งถ้วยนี้ก็แน่นอนว่ามันไม่ใช่ถ้วยธรรมดา เพราะว่าในนั้นมีมังกรอธิษฐานที่ชื่อ หลงจู อยู่ด้วย เมื่อหลงจูปรากฏตัวก็ได้บอกให้ติ่นนั้นขอพรกับเข้าได้ 3 ข้อ เพื่อที่ตัวเองจะได้เกิดใหม่ด้วย แต่การขอพรจากติ่นนั้นก็ได้สร้างความประหลาดใจให้หลงจูพอสมควร และทำให้เขาได้ข้อคิดอะไรบางอย่างจากติ่นด้วย ในเรื่องยังมีตัวร้ายที่คอยขัดขวางเส้นทางนี้อยู่ด้วยเช่นกัน สำหรับเรื่องนี้สามารถดูได้เพลินๆ ตามแบบของอนิเมชันจีนที่มักจะมีข้อคิดอยู่เสมอ


4. Xtreme : เอ็กซ์ตรีม (กดดูหนังที่นี่)

หนังน่าดู netflix 2021 xtreme

หนังน่าดูของ Netflix สัญชาติสเปนที่เข้ามาอีกเรื่องในเดือนนี้ ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ชอบหนังบู๊สุดเดือด โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าพ่อ และการล้างแค้นของ แม็กซ์ ที่อดีตเคยเป็นลูกน้องของ ลูเซโร ได้วางมือและกำลังจะออกไปใช้ชีวิต แต่แล้วลูเซโรก็ได้ฆ่าพ่อของตัวเอง และขึ้นเป็นใหญ่แทน จากนั้นก็ได้ทำการกวาดล้างผู้ภักดีทั้งหมด รวมไปถึงแม็กซ์และมาเรียที่ต้องสูญเสียคนในครอบครัวไปอย่างน่าหดหู่ใจ และทุกคนคิดว่าพวกเขาได้เสียชีวิตกันไปหมดแล้ว 2 ปีต่อมา แม็กซ์ได้ไปพบเข้ากับเด็กหนุ่ม เลโอ ที่กำลังโดนรุมทำร้าย และได้เข้าไปช่วยเอาไว้จนทั้งสองคนสนิทกัน เพราะแม็กซ์เองก็มองเขาเหมือนกับเป็นลูกชายที่เคยสูญเสียไป จนเลโอนั้นก็ได้เสียคนสำคัญไปอีก ทำให้ทั้งสามคนต้องร่วมมือกัน เพื่อไปล้างแค้นให้กับทุกคนที่สูญเสียไป ใครชอบหนังแนวนี้ต้องดูเลย เพราะมีเรื่องราวให้ติดตามทั้งเรื่อง บู๊กันสุดใจไปเลย


5. Army of the Dead : แผนปล้นซอมบี้เดือด (กดดูหนังที่นี่)

หนังน่าดู netflix 2021 army of the dead

หนังน่าดู Netflix เรื่องต่อมานี้ เป็นเรื่องที่ผสมผสานระหว่างความสนุกในการวางแผนปล้น และยังต้องเจอกับเหล่าฝูงซอมบี้เข้าไปอีก โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงเรื่องราวของโลกเรา หลังจากที่มีการแพร่ระบาด และทำให้ผู้คนนั้นกลายเป็นซอมบี้ครองเมืองลาสเวกัส ซึ่งเมืองนี้ก็ได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง และถูกปิดตายจากที่อื่นทั้งหมด ซึ่งในบริเวณนี้เองที่ สก็อต วอร์ด อดีตผู้ที่เคยผ่านการสู้รบกับฝูงซอมบี้มาแล้ว เข้าได้รับรู้ว่าภายในเมืองนี้ได้ซ่อนสมบัติเป็นเงินมหาศาลทิ้งเอาไว้ เขาจึงได้ทำการรวมทีมนักปล้น เพื่อวางแผนตะบันหน้าเข้าไปในเมืองซอมบี้ พร้อมกับนำเงินทั้งหมดออกมา แต่เรื่องราวไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ถึงแม้ว่าจะเคยรบกับซอมบี้มาแล้วก็ตาม เพราะในบริเวณนี้กำลังจะถูกล้างเมืองด้วยขีปนาวุธจากทางรัฐบาล เขาจึงต้องวางแผนให้ดีที่สุด เพื่อที่จะได้สมบัติทั้งหมด โดยไม่ให้โดนซอมบี้และหนีออกมาก่อนจะมีการระเบิด ถ้ารอดก็รวย!


6. Ghost Lab : ฉีกกฎทดลองผี (กดดูหนังที่นี่)

หนังน่าดู netflix 2021 ghost lab

หนังผีที่ไหนจะน่ากลัวไปกว่าหนังผีไทย! แต่หนังน่าดู Netflix เรื่องนี้ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดนะ จะออกแนวให้มีข้อคิดและเรื่องราวความสัมพันธ์เมื่อเราทำอะไรเกินตัวไปมากกว่า แต่โดยรวมแล้วเป็นหนังที่ทำออกมาได้สนุกดีทีเดียว เรื่องนี้ได้เกิดขึ้นเพราะว่า หมอกล้า เขาเป็นคนที่เคยวิญญาณพ่อของตัวเองมาก่อนในวัยเด็ก และก็ได้กลับมาเห็นอีกครั้งพร้อมกับเพื่อนหมอของเขาเองคือ หมอวี ทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทและมีความคิดเห็นที่ตรงกันว่า ทำไมทั้งคู่ถึงมองเห็นผี และทำไมผีพวกนั้นต้องออกมาให้เห็นด้วย คำถามที่เกิดขึ้นมามากมายภายในหัว จึงทำให้เขาทั้งสองต้องการพิสูจน์ว่าผีต้องการบอกอะไรเราหรือเปล่า จนเมื่อพวกเขายึดติดและเริ่มอยากรู้มากขึ้นไปทุกที จนทำให้ไม่สนใจใครและไม่คิดอะไรให้ดี จนทำให้เขาอาจจะต้องสูญเสียอะไรไปบางอย่างที่เคยมีไป ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอย่างไรต่อต้องเข้าไปติดตามดูกันเลย


7. Brokeback Mountain : หุบเขาเร้นรัก (กดดูหนังที่นี่)

หนังน่าดู netflix 2021 brokeback mountain

หนังน่าดูบน Netflix เรื่องต่อมานี้เป็นหนังในตำนาน ทั้งในเรื่องของความเป็นหนังดีเกี่ยวกับ LGBTQ และตำนานของนักแสดงที่ล่วงลับไปแล้วอย่าง ฮีธ เลดเจอร์ โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงตัวละครสองคนคือ แจ็ค ทวิสต์ และ เอนนิส เดลมาร์ ในช่วงฤดูร้อนในปี 1963 ซึ่งทั้งสองคนได้รับการว่าจ้างให้ไปทำงานในฟาร์ม เพื่อต้อนแกะให้กับไร่บนเทือกเขา Brokeback mountain ในไวโอมิง ซึ่งทั้งสองคนเมื่อเจอกันครั้งแรกก็เหมือนจะไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่เมื่อทำงานด้วยกันทั้งสองจึงกลายเป็นเพื่อนกัน และเมื่อนานวันเข้าก็กลับกลายเป็นความรัก แต่ด้วยสภาพสังคมและหน้าที่ในการใช้ชีวิต ทั้งสองคนจึงไม่ได้อยู่ด้วยกันและแยกกันไป แต่ก็ยังมีการเจอกันบ้างเป็นครั้งคราวนานๆ ครั้ง ตลอดเวลา 20 ปี ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะแต่งงานมีลูกกันแล้วก็ตาม เรื่องนี้ผู้เขียนได้มีโอกาสดูเมื่อครั้งนานมาแล้ว แต่เมื่อกลับมาดูอีกครั้ง ก็ยังคงเป็นหนังที่ดีอยู่ในใจเสมอ


8. Final Destination : โกงตาย ทะลุตาย (กดดูหนังที่นี่)

หนังน่าดู netflix 2021 Final Destination

จะเป็นอย่างไรถ้าเรารู้ล่วงหน้าว่าตัวเองต้องตายแบบไหน? แล้วเราจะเลือกโกงความตาย หรือว่าจะยอมตายไปทั้งอย่างนั้น เรื่องราวสุดระทึกขวัญและความน่ากลัวของ อเล็กซ์ บราวนิ่ง เด็กหนุ่มที่กำลังจะขึ้นเครื่องบินไปทัศนศึกษากับเพื่อนอีกกว่า 40 คน แต่ระหว่างเครื่องจะขึ้นบิน เขากลับเห็นภาพของการระเบิดบนเครื่องบิน และทุกคนรวมถึงตัวเขาเองต้องจบชีวิตลง เขาจึงตะโกนบอกทุกคนบนเครื่อง แต่ก็แน่นอนว่าไม่มีใครฟังเขาเลย และทำให้เขากับเพื่อนอีก 6 คนถูกห้ามไม่ให้ขึ้นบิน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นมันคือเรื่องจริงที่อเล็กซ์ได้เห็นไปแล้วครั้งหนึ่ง และถึงแม้ว่าพวกเขาทั้งหมดจะรอดมาได้ แต่ FBI ก็ยังตามสืบอเลกซ์ต่อไป จากเหตุการณ์ในวันนั้นทำให้เขาเริ่มรู้สึกถึงเหตุการณ์ที่ผิดปกติออกไป พร้อมกับคำเตือนของเขาที่ไม่มีใครฟัง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามชมกันดู ถึงแม้ว่าเรื่องนี้อาจจะผ่านหูผ่านตากันมานานมากแล้ว แต่ Netflix ก็เพิ่งนำเข้ามาเมื่อเดือนที่แล้วนี้เอง จึงเป็นหนังน่าดู Netflix อีกหนึ่งเรื่องสำหรับคนชอบดูหนังแนวสยองขวัญแบบนี้


9. Doraemon the Movie : Nobita’s New Dinosaur : โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ (กดดูหนังที่นี่)

หนังน่าดู netflix 2021 Doraemon the Movie Nobita's New Dinosaur

หนังน่าดู Netflix ที่ทุกคนรอคอยกันมาอย่างยาวนาน เรียกว่าเป็นอนิเมะที่หลายๆ คนก็ต่างรอให้ทาง Netflix นำเข้ามาทุกภาคเลย ซึ่งในภาคเดอะมูฟวี่ตอนนี้เป็นเรื่องราวของโนบิตะ และโดราเอมอนที่ได้ไดโนเสาร์มีปีกตัวใหม่ เป็นตัวคู่แฝดสีชมพูกับสีเขียวตัวน้อยตัวนิด ซึ่งโนบิตะและผองเพื่อนจะพากันย้อนกลับไปผจญภัยในยุคไดโนเสาร์อีกครั้ง และต้องไปช่วยเหลือเหล่าไดโดนเสาร์ให้พ้นภัยจากการทำลายล้าง และภัยพิบัติต่างๆ ที่เกิดขึ้นในยุคนั้น ซึ่งพวกเขาเคยไปช่วยมาแล้วหลายครั้ง และทุกครั้งก็จะต้องมีฉากซึ้งๆ พร้อมกับความสนุกที่รออยู่แบบจัดเต็มทั้งเรื่อง ใครที่เป็นแฟนๆ ของโดราเอมอนห้ามพลาดเด็ดขาดเลย ตอนนี้ติด Top 10 ของหนังที่ฮิตในไทยอันดับต้นๆ อยู่ด้วย


10. Orphan : เด็กนรก (กดดูหนังที่นี่)

หนังน่าดู netflix 2021 orphan

ปิดท้ายกันด้วยหนังน่าดู Netflix แนวสะเทือนขวัญ เขย่าความปั่นประสาทในจิตใจกันสักหน่อย ใครไม่ชอบแนวนี้ให้ข้ามไปได้เลย เรื่องราวของคู่รัก เคท และจอห์น ที่ได้สูญเสียลูกที่เพิ่งเกิดมาจนทำให้ชีวิตของพวกเขาเกือบจะพังทลายลง พร้อมกับลูกอีกสองคน พวกเขาจึงตัดสินใจรับเลี้ยงเด็กเพื่อมาเติมสิ่งที่ขาดหายไป และได้พบกับเด็กหน้าตาน่ารักใสซื่อที่ชื่อว่า เอสเธอร์ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็เริ่มมีสิ่งผิดปกติและทำให้เคทก็เริ่มสืบหาข้อมูลของเด็กคนนี้ และเริ่มพบเบาะแสความจริงขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับเอสเธอร์ จากความรักและสงบสุขกลายมาเป็นเรื่องสยองขวัญสั่นประสาททันทีเมื่อเธอได้รู้ความจริง และเธอต้องทำทุกทางเพื่อปกป้องทุกคนให้พ้นจากเรื่องนี้ให้ได้ ถึงแม้ว่าหนังเรื่องจะผ่านมานานหลายปีอีกแล้ว แต่เมื่อ Netflix ได้นำเข้ามาฉาย ใครที่ไม่เคยดูก็ถือโอกาสรีบดูกันเลย เนื้อเรื่องมีอะไรให้ตื่นเต้นและลุ้นทั้งเรื่องเลย


แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นหนังบน Netflix ที่น่าดูและกำลังมาแรงในช่วงเดือนพฤษภาคม มาจนถึงเดือนมิถุนายนนี้เลย ซึ่งจะมีทั้งหนังใหม่ของ Netflix และหนังเก่าๆ ที่ทาง Netflix ได้นำลงมาฉายอีกครั้ง จากตารางหนังและซีรีส์ที่จะนำลงมาฉายในเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นซีรีส์ที่มีมากกว่าหนังอีก ซึ่งแต่ละเรื่องก็เด็ดๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Lupin 2, Sweet Tooth (สนุกมาก), Elite: Season 4, The Naked Director: Season 2, Hospital Playlist: Season 2 และอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่เป็นแฟนซีรีส์ก็ติดตามชมกันได้เลย แต่ใครที่อยากดูเนื้อเรื่องสั้นๆ ก็เลือกดูหนังที่เราได้แนะนำกันไว้ด้านบนทั้ง 10 เรื่องได้เช่นกัน แล้วถ้ามีเรื่องไหนอัพเดทอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก