Tim Cook เผย Sapphire จะถูกใช้ในโปรเจคลับของทาง Apple

จากรายงานของทาง The Wall Street Journal ซึ่งได้เข้าไปสัมภาษณ์ Tim Cook CEO ของ Apple เกี่ยวกับข่าวการสร้างโรงงานใหม่ และข่าวลือเกี่ยวกับ Sapphire ทาง Tim Cook ได้ยอมรับว่าทาง บริษัทได้ดำเนินการเกี่ยวกับ Sapphire อยู่จริงแต่จะถูกใช้ในโปรเจคลับ ที่เค้าไม่สามารถที่จะให้ข้อมูลอะไรได้ในตอนนี้

sapphire glass gt advanced tech

ซึ่งเขายังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า มันจะเป็นส่วนเสริมหรือส่วนประกอบของสิ่งที่เราเคยทำมาก่อนแล้ว และคุณจะต้องไม่เคยเห็นมันมาก่อน แต่ตอนนี้ขอปิดไว้ก่อน เนื่องจากมันถือเป็นข้อมูลที่สำคัญในการแข่งขันกับค่ายอื่น

แต่อย่างไรก็ตามข่าวลือที่ว่า Sapphire จะถูกนำมาทำเป็นหน้าจอของ iPhone นั้นอาจจะไม่เป็นจริงเนื่องจากทางโฆษกหญิงของทาง Apple ได้กล่าวว่าตอนนี้ ได้มีการทำหน้าจอของทาง iPhone ไว้แล้ว จึงคาดว่าอาจจะไม่ได้ใช้ Sapphire ก็เป็นได้ ซึ่งงานนี้เราคงต้องมารอดูกันหล่ะครับว่าโปรเจคลับนี้มันคืออะไร และจะน่าสนใจขนาดไหนกัน

 

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก