Facebook Messenger เตรียมใส่ฟีเจอร์ลบข้อความโดยอัตโนมัติ เมื่อผู้ใช้งานเปิดอ่านแล้ว !!

FB-Messaging-Blog-Image

ในวันนี้มีรายงานบนทวิตเตอร์ @iOSAppChanges ซึ่งมีลักษณะเป็นภาพแคปหน้าจอบนแอปพลิเคชัน Messenger ของระบบปฏิบัติการ iOS โดยดูเหมือนเป็นแอปพลิเคชัน Messenger เวอร์ชั่น 68.0 ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดที่อยู่บน Appstore แต่มีบางอย่างที่ดูเป็นจุดสังเกตนั่นก็คือข้อความที่แสดงให้เห็นหลังจากส่ง Message ว่า “You turned on disappearing message. New messages will disappear from this conversation 15 minutes after being sent.Change” ซึ่งดูเหมือนจะเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยลบข้อความอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ได้อ่านข้อความนั้นแล้วตามระยะเวลาที่กำหนดไว้และจะขึ้นเตือนเรื่อย ๆ เหมือนในภาพด้านล่างนี้

s1  s2

ถือว่าเป็นฟีเจอร์การใช้งานที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีเรื่องลับให้คุยอยู่บ่อย ๆ ซึ่งผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS จะได้รับการอัปเดตก่อน และสำหรับระบบปฏิบัติการ Android และอื่นจะได้รับอัปเดตในอนาคตอันใกล้นี้

 

ที่มา Phonearena ขอบคุณภาพประกอบจาก Advicemedia

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก