Samsung Galaxy S10+ จะมากับกล้องหลัง Triple Camera และกล้องหน้า Dual Camera !!

Samsung Galaxy S10 2 4 1

วันนี้มีรายละเอียดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S10 มาอัพเดทให้ทราบกัน เนื่องจาก Galaxy S10 ที่จะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้านี้เป็นรุ่นครบรอบ 10 ปีของซีรี่ส์ Galaxy S ซัมซุงเองจึงตั้งใจทำรุ่นนี้อย่างเต็มที่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ๆ โดยจากรายงานเผยว่า Galaxy S10 จะมาด้วยกันสามรุ่นย่อยซึ่งมีโค้ดเนมว่า Beyond โดยมีจุดเด่นของแต่ละรุ่นดังนี้

Samsung Galaxy S10 (Beyond 0) มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.8 นิ้วแบบ Super AMOLED ที่ไม่ได้เป็นจอโค้ง มีเซ็นเซอร์สแกนนิ้วแยกออกมา ไม้ได้อยู่ใจจอ กล้องหลัง Dual Camera ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลทั้งสองเลนส์

Samsung Galaxy S10+ (Beyond 1) มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.2 นิ้วแบบ Super AMOLED แบบ Curved Display มีเซ็นเซอร์สแกนนิ้วใต้หน้าจอ กล้องหลัง Triple Camera ความละเอียด 16 ล้านพิกเซลเลนส์ Super Wide Angle ที่สามารถถ่ายได้กว้าง 120 องศา กล้องอีกสองตัวความละเอียด 12 ล้านพิกเซลที่เป็นเลนส์ Tele และเลนส์ Wide ส่วนกล้องหน้าเป็นกล้องหน้าตัวเดียว

Samsung Galaxy S10+ (Beyond 2) เป็นรุ่นท็อปของซีรี่ส์ Galaxy S10 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.44 นิ้วแบบ Super AMOLED แบบ Curved Display มีเซ็นเซอร์สแกนนิ้วใต้หน้าจอ กล้องหลัง Triple Camera ความละเอียด 16 ล้านพิกเซลเลนส์ Super Wide Angle ที่สามารถถ่ายได้กว้าง 120 องศา กล้องอีกสองตัวความละเอียด 12 ล้านพิกเซลที่เป็นเลนส์ Tele และเลนส์ Wide ส่วนกล้องหน้าเป็นกล้องหน้า Dual Camera

ไม่ใช่เรื่องใหม่ที่ Samsung จะมาใช้กล้องหน้าคู่กับสมาร์ทโฟน เนื่องจาก Samsung Galaxy A8 (2018) ใช้กล้องหน้า Dual Camera มาก่อนหน้านี้ โดยมาพร้อมกับความละเอียด 16MP+8MP ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ Live Focus (Portrait Mode) แต่ก่อนที่จะลุ้น Galaxy S10 รอดูสเปค Samsung Galaxy Note 9 ที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนหน้านี้กันดีกว่า

 

ที่มา Gsmarena ขอบคุณภาพประกอบจาก Technobezz

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก