Samsung S Console Gamepad แอพพลิเคชั่นที่จะแปลงร่าง สมาร์ทโฟนของคุณให้กลายเป็น GamePad สำหรับ Galaxy View

Samsung-S-Console-Gamepad-app-02

หลังจากที่เปิดตัวไปกับ Samsung Galaxy View ที่ทาง Samsung กล่าวว่าจะมาเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับความบันเทิงบนสมาร์ทโฟน กับหน้าจอใหญ่ยักษ์ 18.4 นิ้ว แน่นอนว่าการใช้งาน พวกดูหนัง ฟังเพลง เล่นเว็บไซต์ คงจะสบายไม่ใช่เล่น แต่ถ้าจะเล่นเกม ในบางเกมอาจจะไม่สบายนัก โดยเฉพาะ เกมที่ต้องควบคุมโดย Joy Stick จึงเป็นอะไรที่เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องซื้อ GamePad มาใช้งานร่วมด้วยเพื่อให้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น แต่ก็ต้องมาปวดหัวอีกว่ารุ่นไหนจะใช้กันได้บ้าง ล่าสุดทาง Samsung ได้ส่งวิธีแก้ปัญหามาให้แล้วกับ Samsung S Console Gamepad แอพพลิเคชั่นที่จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟน Galaxy ของคุณ ให้กลายเป็น GamePad ได้ง่ายๆ

โดยแอพพลิเคชั่นนี้สามารถดาวน์โหลดได้แล้วจาก Google Play Store ซึ่งจะเปลี่ยนให้สมาร์ทโฟน Galaxy ของคุณ กลายเป็น GamePad แบบ Bluetooth เชื่อมต่อเข้ากับ Galaxy View ทำให้คุณสามารถเล่นได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถที่จะปรับเปลี่ยนหน้าตาของ GamePad ได้ตามใจชอบ ซึ่งจะมีรูปแบบให้เลือกกว่า 100 แบบ

แต่ที่น่าเสียดายคือ มันกำหนดรุ่นที่จะใช้ด้วยนั่นเอง โดยในตอนนี้ จะมีเพียงรุ่นตามด้านล่างนี้เท่านั้นที่สามารถใช้งานเป็น GamePad ผ่านแอพพลิเคชั่นนี้ได้

  • Samsung Galaxy S4
  • Samsung Galaxy S5
  • Samsung Galaxy S6 ทุกตัว
  • Samsung Galaxy Note 3
  • Samsung Galaxy Note 4
  • Samsung Galaxy Note 5

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก