Samsung Galaxy S22 Ultra อาจเป็นตัวแทนของซีรีย์ Galaxy Note

Samsung Galaxy S22 Ultra หลุดภาพแรนเดอร์แรกออกมาให้เห็นแล้ว พบดีไซน์ตัวเครื่องมาพร้อมกับส่วนที่น่าสงสัยว่าจะเป็น S-Pen ไม่แน่อาจเข้ามาแทนซีรีย์ Galaxy Note เต็มตัว

Samsung Galaxy S22 Ultra
ภาพแรนดเดอร์ Samsung Galaxy S22 Ultra

เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่าในปี 2021 นี้นั้นน่าจะไม่มีสมาร์ทโฟนซีรีย์ Galaxy Note รุ่น 21 จากทาง Samsung อย่างแน่นอน(หาก Samsung ไม่หักปากกาเซียนแอบเปิดตัวใหม่) โดยจะเห็นได้ว่าในปีนี้นั้นทาง Samsung เน้นให้สมาร์ทโฟนระดับเรือธงของตัวเองทั้งซีรีย์ Galaxy S21 และ Galaxy Z Fold3 สามารถที่จะใช้งานร่วมกับปากกา S-Pen ได้ จุดที่สมาร์ทโฟนทั้ง 2 ซีรีย์ยังคงด้อยกว่า Galaxy Note ก็น่าจะหนีไม่พ้นการที่ตัวเครื่องนั้นไม่สามารถที่จะเก็บ S-Pen เอาไว้ในตัวได้เลยนั่นเอง

แน่นอนว่าทาง Samsung เองก็น่าจะรู้ถึงข้อเสียดังกล่าวของสมาร์ทโฟนที่ไม่ใช่ซีรีย์ Galaxy Note เช่นเดียวกัน ดังนั้นล่าสุดภาพแรนเดอร์ที่หลุดออกมาของสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นถัดไปอย่าง Galaxy S22 Ultra จึงได้เผยให้เห็นถึงจุดที่อาจจะถูกทำขึ้นมาเพื่อเอาไว้สำหรับเก็บปากกา S-Pen โดยเฉพาะดังจะเห็นได้จากภาพทางด้านล่างนี้

Samsung Galaxy S22 Ultra 002

อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นชื่อเรียกตัวเครื่องยังคงเป็นจุดที่ต้องมามองกันอีกทีหนึ่ง เนื่องจากนักปล่อยข่าวหลุดชื่อดังอย่าง OnLeaks ได้บอกเอาไว้ว่ารูปแรนเดอร์ที่เขาได้แล้วแชร์ออกมาให้เราๆ ท่านๆ ได้เห็นกันนั้นสำหรับ Galaxy S22+ จะถูกเรียกภายในว่า Galaxy S22 Pro ส่วน Galaxy S22 Ultra นั้นถูกเรียกว่า Galaxy Note22 Ultra งานนี้นั้นยังมีเวลาให้คอยติดตามดูกันอีกยาวๆ 

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก