The Pyraplex ย้อนอดีตกลับไปสร้างปิรามิดให้รุ่งเรืองจาก Kairosoft

ใครที่เคยเล่นเกมดูดวิญญาณจากค่าย Kairosoft คงรู้ดีว่าเกมค่ายนี้ถึงเเม้กราฟฟิคจะเป็นพิกเซลอาร์ตที่คล้ายๆ กับเกม 8 บิทสมัยก่อนซึ่งเมื่อเทียบกับปัจจุบันเเล้วก็ไม่ได้ถือว่าสวยงามอะไรนัก เเต่เรื่องความสนุกนั้น ถ้าใครเป็นคอสายเกม Simulation เเล้วคงวางไม่ลงทีเดียวกับค่ายนี้

หลังจากทั้งบริการทีมฟุตบอล พัฒนาเกม สร้างช็อปปิงมอล มาครั้งนี้ก็กลับมาย้อนยุคโบราณอีกครั้งหนึ่งโดยคราวนี้เรารับบทเป็นคนสร้างเเละพัฒนาปิรามิดในอิยิปต์ให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยงให้มาจับจ่ายซื้อของเเละพัฒนาต่อไปเพื่อให้ได้เป็นปิรามิดยิ่งใหญ่ระดับ 5 ดาว

unnamed (3)unnamed (2)

รูปเเบบการเล่นนั้น ค่อนข้างคล้ายกับ Mega Mall Story คือทำการวางร้านค้าเพื่อขายของเเละวางของตบเเต่งเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เขามาจับจ่ายใช้สอย เเต่เกมก็มีระบบใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามา โดยเฉพาะรูปทรงของปิรามิด ซึ่งมีผลต่อคะเเนนรีวิวค่อนข้างมากเวลาประกวด เวลาจะสร้างหรือวางของอะไรก็ต้องวางเเผน คิดกันก่อนซักนึดหนึ่ง ต้องคอยบริหารเเละคำนวณทรัพยากรเเละคนงานให้ดีเพราะจะเกมนั้นจะอันล็อคของใหม่ๆ เมื่อทำตามเควส ซึ่งบางเควสนั้นมีการกำหนดเวลาไว้ซึ่งต้องทำให้ได้ก่อนกำหนดถึงจะได้มา ซึ่งในเกมนั้นใช้ระบบสเเตมป์โดยจะได้รับรางวัลเมื่อทำเควสสำเร็จ เมื่อสะสมถึงจำนวนหนึ่งก็จะอันล็อค คน ร้านค้า เเละบริการใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา รวมไปถึงการส่งของค้าขายกับเมืองอื่นๆ ด้วย

unnamed (1)

unnamed

โดยรวมเเล้วเป็นเกมง่ายๆ เเต่มีระบบค่อนข้างซับซ้อนพอสมควรถ้าต้องการเล่นเเบบทำไฮสกอร์ เเต่ถ้าไม่คิดมากก็เล่นไปเรื่อยๆ ได้

ใครสนใจสามารถซื้อ The Pyraplex ได้ในราคา 146 บาทที่ Google Play ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก