“The Next Big Thing” โฆษณาตัวล่าสุดของ Samsung Galaxy S5 ที่แอบกัด Apple เบาๆ

The Next Big Thing is Here

โฆษณาล่าสุดของ Samsung Galaxy S5 ถูกโพสบน Youtube ของ Samsung Mobile USA ?แน่นอนครับว่ามันเป็นโฆษณาที่กล่าวถึงความเจ๋งของเจ้า Samsung Galaxy S5 ภายใต้คอนเส็ป “The Next Big Thing is Here” ประมาณว่าสิ่งที่เจ๋งอ่ะมันอยู่ตรงนี้ที่ Samsung Galaxy S5 นี่แหละ

?โดยเนื้อหาของโฆษณาดังกล่าวก็จะพูดถึงฟีเจอร์ของ Samsung Galaxy S5 ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติการกันน้ำกันฝุ่น เช่นการคุยโทรศัพท์ระหว่างล้างจานแล้วเผลอทำเครื่องหล่น ก็ยังสามารถหยิบขึ้นมาโทรต่อได้อีกด้วยนะ หรือเผลอทำน้ำหกใส่มันก็ยังไม่พัง หรือจะเอาไปเล่นริมสระน้ำให้น้ำกระเด็นใส่เล่นๆ ก็ยังได้ฟีเจอร์ที่สองก็คือการใช้งานเพื่อสุขภาพ อย่างการมีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ เช่นในคลิปปั่นจักรยานเสร็จกลับมาถึงบ้านก็วัดอัตราการเต้นของหัวใจซักหน่อย? (ว่าแต่ทำไมไม่วัดตอนปั่น??? คิดในแง่ดีอาจหมายถึงการ Cool Down เนอะ :P) หรือการใช้งานร่วมกับ Gear รุ่นต่างๆ ส่วนฟีเจอร์สุดท้ายนี่ก็ไม่พ้นกล้องถ่ายรูปที่เคลมว่าสุดยอดมากๆ มีลูกเล่นมากมาย เช่นการรีโฟกัส หรือไฮไลท์ที่สุดอย่างการจับภาพได้อย่างรวดเร็ว โดยในคลิปประมาณวินาทีที่ 22 จะเห็นว่ามีการถ่ายรูปเพื่อนที่กำลังโหนเถาวัลย์ลงน้ำ (คิดว่าเป็นทาร์ซานสินะ) แล้วเพื่อนที่เหลือก็ถ่ายรูป โดย Samsung Galaxy S5 สามารถจับภาพได้ดั่งใจจริงๆ ส่วนมือถืออีกเครื่องนั้นถือว่าเฟลมาก เพราะดันจับภาพได้ตอนเพื่อนหล่นน้ำพอดี ท่าทางโคตรเฟลเลย ถ้าสังเกตดีๆ จะพบว่าไอ้เจ้ามือถือเครื่องข้างๆ ที่กล้องจับโฟกัสได้ช้าเนี่ย มันคือ iPhone 5S สมาร์ทโฟนจาก Apple คู่แข่งอันดับหนึ่งของ Samsung ครับ?

ถือว่าการตลาดร้ายไม่เบานะเนี่ย Samsung เก็บทุกเม็ดเลยทีเดียว :P

 

ที่มา: phonearena?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก