นักวิเคราะห์เผย iPhone 7 / 7 Plus จะมีสีดำ Piano Black ให้เลือกอีกหนึ่งโทนสี !!

space-black-iphone-7-renders

จากข่าวลือที่กล่าวว่า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะเพิ่มสีโทนเข้มใหม่เพิ่มเข้ามาซึ่งจากรายงานมีหลายสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงินเข้ม หรือว่าจะเป็นสีดำ และจากล่างานสุดเผยว่าเป็นสีดำแบบมันวาวโทนสีเดียวกันกับ Mac Pro ซึ่งในวันนี้นักวิเคราะห์ Ming-Chi Kuo จาก KGI ที่มีความน่าเชื่อถือออกมาเผยว่า iPhone รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันนั้น จะมีสีดำแบบ Piano Black ให้เลือกอีกหนึ่งสี

สำหรับข่าวลือเกี่ยวกับสีดำแบบ Piano Black ของ iPhone 7 เคยมีรายงานหลุดออกมาเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ซึ่ง 9to5Mac เคยเผยว่า iPhone 7 จะมียกเลิกสีเทาเข้มและแทนที่ด้วยสี DeepBlue แต่ในวันนี้ไม่ได้รายละเอียดเกี่ยวกับสี DeepBlue เลย

27902153142_5020ee9fd8_b

สำหรับรายละเอียดสเปคของ iPhone 7 จะใช้ชิปประมวลผลตัวใหม่ Apple A10 พร้อมกับแรมขนาด 2 GB ส่วน iPhone 7 Plus จะมีแรม 3 GB สำหรับพื้นที่เก็บข้อมูลภายในเปลี่ยนใหม่จากเดิม 16 GB เป็น 32 GB และ 128 GB 256 GB ตามลำดับ ในส่วนของรายละเอียดอื่น ๆ ที่หลุดออกมานั้นสามารถรับชมได้ที่ รวมข้อมูล ราคา สเปคของ iPhone 7 ซึ่งในวันที่ 7 กันยายนก็จะถึงเวลาเปิดตัวของ iPhone 7 แล้วติดตามชมได้ที่ Specphone

 

ที่มา Venturebeat

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก