เปิดตัวแล้ว Samsung Galaxy A8 สมาร์ทโฟนที่บางที่สุดจากทาง Samsung

Galaxy-A8-2

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียทีสำหรับ Samsung Galaxy A8 สมาร์ทโฟนที่มีข่าวลือ และข่าวหลุด เยอะที่สุดในเวลานี้ โดยมันกลายเป็นสมาร์ทโฟนที่บางที่สุดจากทาง Samsung โดยมีความหนาเพียงแค่ 5.9 มม. เท่านั้น ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่บางที่สุดที่ Samsung เคยทำออกมา โดยตัวเครื่องจะมีขนาดอยู่ที่ 158 x 77 x 5.9 มม. น้ำหนักจะอยู่ที่ราวๆ 151 กรัม ซึ่งถือว่าเครื่องไม่ได้ใหญ่โตอะไรเลยสำหรับสมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอถึง 5.7 นิ้ว

โดยทางด้านสเปคเครื่องถือว่าไม่ได้ด้อยเลย เพราะสเปคเรียกได้ว่าแรงระดับน้องๆ เรือธงกันเลยทีเดียวกับจอที่มีขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด 1080p เป็นจอ Super AMOLED ถือว่าใหญ่ที่สุดในตระกูล A เลยทีเดียว มาพร้อมกับชิปประมวลผล Snapdragon 615 Octa-Core ความเร็ว 1.5 GHz แรม 2 GB รอม 16/32 GB รองรับ MicroSD Card

กล้องหลังจะเป็นเซนเซอร์ ISOCELL ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง F1.9 เช่นเดียวกับที่ใช้ใน Galaxy S6 ทุกประการ มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3050 mAh

แถมมาพร้อมกับ Android 5.1 Lollipop และ TouchWiz รุ่นใหม่ล่าสุด ประกอบกับปุ่ม Home ที่มีระบบสแกนลายนิ้วมือในตัวด้วย ส่วนเรื่องของการวางจำหน่าย และราคานั้น อาจจะต้องอดใจรอกันอีกสักพักถึงจะมีข้อมูลในส่วนนี้ออกมาครับ

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก