Steve Jobs วางเเผนสินค้าของ Apple ไว้ล่วงหน้า 4 ปีก่อนเสียชีวิต

เว็บไซต์ dailymail ได้ให้ข้อมูลว่าก่อนที่ Steve Jobs จะเสียชีวิตนั้นเขาได้วางเเผนสินค้าหลายๆ ชิ้นของ Apple ไว้เเล้ว เพื่อเป็นเเบบอย่างก่อนที่เขาจะจากโลกนี้ไป

APPLE/

โดยปกติเเล้ว Steve Jobs จะเป็นผู้ที่มีอิทธิพลต่อการออกเเบบสินค้าเเละบริการของ Apple มากถึงเเม้ว่าเขาจะไม่ได้อยูในตำเเหน่งที่เกี่ยวข้องกับการออกเเบบโดยตรง เคยมีข่าวว่าเขาเคยสั่งให้ทีมดีไซน์ทำเเบบผลิตภัณฑ์ขึ้นมาใหม่จนกว่าเขาจะถูกใจเหรือยอมรับในสินค้านั้นๆ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นจุดที่เล็กน้อยหรือละเอียดอ่อน เมื่อเขาบอกว่าผ่านเเล้วจึงจะให้สั่งผลิตออกมาได้

ถึงเเม้ว่า Steve Jobs จะรู้ว่าตัวเองกำลังจะเสียชีวิตในไม้ช้า เเต่ก็ยังคงวางเเผนทิศทางการพัฒนาสินค้าของ Apple ต่อไปหลังจากที่เขาไม่อยู่เเล้ว

เเหล่งข่าวจาก Apple ได้บอกว่าผลงานชิ้นล่าสุดที่เขามีส่วนร่วมคือโครงการ iCloud ที่ทำให้ผู้ใช้สินค้า Apple สามารถเก็บเพลง รูปภาพ เเละเอกสารต่างๆ ไว้บนอินเตอร์เน็ต รวมไปถึงการอัพเดทชุดต่อไปของ iPod, iPad, iPhone เเละ MacBook โดนวางเเผนไว้ล่วงหน้าอีก 4 ปีว่าสินค้าจะมีลักษณะเช่นไร

ถึงเเม้ว่า Steve Jobs จะไม่อยู่เเล้ว เเต่เราจะยังคงได้เห็นผลงานของเขาต่อไปอนาคตอีก 3-4 ปีข้างหน้านี้

ที่มา : Macrumors, Dailymail

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก