มาแน่นอน สำหรับสีใหม่ Rose Gold สำหรับ iPhone 6s และ Apple iPhone 6s Plus ฟรุ้งฟริ้งสุดๆ

category_banner_ip6s

ผู้ผลิตเคสมือถือชื่อดัง Spigen ออกมาโพสรูป ให้เราได้ตื่นเต้นกันอีกแล้วครับ กับภาพตัวอย่างของ iPhone 6S และ iPhone 6S Plus ที่จะมีสีใหม่ แสนหวาน คือสี Rose Gold นั่นเองครับ โดยในภาพก็เห็นมือถือ iPhone สองรรุ่นใหม่ สีสันสวยงามในเคส Spigen อย่างลงตัว คาดว่าสีนี้ คงจะเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ เป็นแน่ หรือหนุ่มๆ จะซื้อไว้เป็นของขวัญให้กับสาวๆ ก็คงจะทำให้เธอปลื้มเป็นแน่ แต่ว่าราคาของ iPhone 6S และ iPhone 6S สี Rose Gold นั้นอาจจะสูงถึง ประมาณ 600,000 บาทเลยทีเดียว เพราะทำจากวัสดุเดียวกับที่อยู่บน Apple Watch Edition เห็นราคาแบบนี้ ไม่กล้าซื้อกันเลยทีเดียวครับ

slideshow_1

แต่ว่าในตอนนี้ก็ยังไม่เห็นมีวี่แวว ของมือถือ iPhone 6C ที่จะใช้บอดี้แบบพลาสติกที่มีหน้าจอ 4 นิ้ว แต่ก็ไม่แน่ ว่าจะมีการเปิดตัวในงานวันที่ 9 กันยายนนี้ก็เป็นได้ และนอกจาก iPhone 6S และ iPhone 6S Plus จะมีชิปเซ้ตที่เร็วขึ้นแล้ว ยังคาดว่าจะใช้บอดี้ที่ทนทางกว่าเดิม และแรม 2GB กล้องถ่ายภาพ เพิ่มความละเอียดเป็น 12 ล้านสำหรับกล้องหลัง และ 8 ล้านสำหรับกล้องหน้า พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ และ Force Touch และใช้ iOS 9 แบบสมบูรณ์กันด้วยหละ งานนี้ห้ามพลาดข่าวการอัพเดตกันเลยครับ

ที่มา : Phone Arena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก