เครื่องจริงยังไม่มา งั้นมาดูภาพ Concept Render ของ Sony Xperia Z5 กันก่อน

Sony-Xperia-Z5-concept-Jermaine-Smit-1

เป็นที่รู้ๆกันว่า Sony Xperia Z5 นั้นจะทำการเปิดตัวในเดือนหน้าในงาน IFA 2015 ซึ่งระหว่างนั้นก็ยังคงมีข่าวคราวออกมาเรื่อยๆ วันนี้เราก็มีภาพ Render อันใหม่จาก Jermaine Smit มาให้ดูกัน ซึ่งจะเรียกว่า Concept Design ก็เรียกได้ไม่เต็มปากมากนัก เพราะเป็นการสร้างที่ดึงข้อมูลมาจากข่าวหลุดก่อนหน้านี้นั่นเอง

โดยภาพรวมนั้นดีไซน์ยังคงเหมือนเดิม คือเหลี่ยมๆขอบมนเล็กน้อย ด้านหน้าและด้านหลังเป็นกระจก และดูเหมือนจะบางลงกว่ารุ่นก่อนหน้าเล็กน้อย ขอบของหน้าจอนั้นจะเล็กลง แต่ไม่ได้ถึงขั้นไร้ขอบ และมีลำโพงด้านหน้าทั้งด้านบนและด้านล่าง ตามมาด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างเครื่อง ตามข่าวหลุดที่ออกมาก่อนหน้านี้

ส่วนทางด้านสเปคนั้น แหล่งข่าวระบุว่ามันจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 4K ชิปประมวลผล Octa Core ความเร็ว 3.2 GHz แรม 4 GB รอมสูงสุด 128 GB แบตเตอรี่ 4,500 mAh กล้องหลังความละเอียด 27 ล้านพิกเซล เซนเซอร์แบบใหม่ “rotator camera sensor” กล้องหน้าความละเอียด 10 ล้านพิกเซล กันน้ำกันฝุ่น มาพร้อม Android 5.0 Lollipop

จากสเปคนั้นจะเห็นได้ว่ามันก็ดูจะโอเวอร์ไปเสียหน่อย ซึ่งงานนี้เราก็คงต้องรอดูกันอีกทีว่าความเป็นจริงมันจะเป็นอย่างไร แต่ถ้ามันเป็นตามข่าวนี้จริงๆ ก็คงกลายเป็นสมาร์ทโฟนที่แรงที่สุดในเวลานี้ได้เลย

 

ที่มา : Concept-Phones

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก