ภาพคอนเซ็ปท์ Sony Xperia Z5 จอใหญ่ ชัดระดับ 4K

Sony-Xperia-Z5-concept-4

หลังจากที่เปิดตัวอย่าเงียบๆที่ญี่ปุ่นไปสำหรับ Sony Xperia Z4 ที่ดูเหมือนจะไม่เป็นที่ตื่นตาตื่นใจเท่าไหร่นัก ซึ่งอาจจะทำให้เหล่าแฟนๆของทาง Sony ดูจะผิดหวังไม่น้อย แล้วก็หันไปคาดหวังกับรุ่นต่อไปอย่าง Xperia Z5 มากขึ้น

แล่าสุดก็เริ่มมีคนสร้าง Concept Design ของ Sony Xperia Z5 ออกมาบ้างแล้ว วันนี้เราก็มีมาให้ดูกันเล่นๆ หนึ่งแบบครับผม โดยดีไซน์อันนี้จะเน้นไปที่ขนาดจอที่ดูใหญ่ แต่มีขอบจอที่เล็กลง และแน่นอนใช้จอความละเอียดสูงถึง 4K แถมยังใช้กระจกและโลหะเป็นวัสดุทำบอดี้เป็นหลัก ตามที่เป็นนิยมในปัจจุบันนี้

ส่วนสเปคด้านในคาดว่าน่าจะเป็นชิปประมวลผล Octa-Core ความเร็ว 3.2 GHz แรม 4 GB แบตเตอรี่ความจุสูงถึง 4500 mAh กล้องหลังก็น่าจะยังอยู่ที่ 21 ล้านพิกเซล แต่กล้องหน้าอาจจะก้าวไปถึงระดับ 10 ล้านพิกเซลเลยก็เป็นได้ แต่แน่นอนนี่มันก็ยังเป็นเพียง Concept Design คงต้องรอว่าความเป็นจริงแล้วมันจะออกมาในรูปแบบไหน แต่งานนี้คงต้องรอกันอีกนานพอสมควรเลยทีเดียว (เผลอๆ อาจจะไม่ได้ใช้ชื่อ Z5 ก็เป็นได้)

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก