Sony ปรับราคา Sony Xperia Z3 และ Sony Xperia Z3 Compact แบบเงียบๆ

Review-Sony-Xperia-Z3-SpecPhone 058

ข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจมือถือตัวท็อปจากค่ายอารยธรรมอย่าง Sony Xperia Z3 และ Sony Xperia Z3 Compact ซึ่งก็ยังเป็นมือถือเรือธงของ Sony ในปี 2015 อยู่

Screen Shot 2558-06-29 at 2.49.43 PM

โดยราคาของ Sony Xperia Z3 และ Sony Xperia Z3 Compact ที่ปรับลงอย่างเป็นทางการ (อิงจากราคาที่ Sony.co.th) จะอยู่ที่ 18,990 บาท และ 14,990 บาทตามลำดับ ซึ่งก็เป็นการปรับราคาที่ค่อนข้างดูสมเหตุสมผล เพราะสเปคก็ยังแจ่มอยู่ แถมฟีเจอร์ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ารุ่นใหม่อย่าง Sony Xperia Z3+ เลย และนอกจากนี้ ข่าววงในที่แอดมินได้รับมานั้น Sony Xperia Z3+ จะไม่เข้าไทยอีกต่างหาก (ประมาณ 90%) เพราะฉะนั้น Sony Xperia Z3 กับ Xperia Z3 Compact ซื้อได้โดยไม่ตกรุ่นในเร็วๆ นี้แน่นอน

เอาเป็นว่าใครสนใจก็ไปจัดกันได้ครับ ซื้อตามหน้าร้านก็ต้องราคา 18,990 บาทแล้วหล่ะสำหรับ Sony Xperia Z3 และถ้าเป็น Sony Xperia Z3 Compact ก็จะมีราคาอยู่ที่ 14,990 บาทครับ แต่ถ้าหาซื้อออนไลน์ เจอโปรเจ็บๆ ใส่โค้ดอาจจะลดได้อีกนะ

 

ที่มา: sony

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก