Sony Ericsson SK19i ปรากฏนาม หรือมันจะเป็น Xperia รุ่นใหม่ !!!

ข่าวนี้ไม่ได้มีที่มาจาก Sony Ericsson เองโดยตรงนะครับ เพราะมันมาจากผลการ benchmark ที่มีการส่งผลการทดสอบขึ้นเว็บ โดยเจ้าโปรแกรมที่มีผลนี้อยู่ก็คือ AnTuTu Benchmark (ลองค้นหาใน Market ได้ครับผม) ซึ่งสิ่งที่ทำให้ฮือฮาก็คือมันดันมีผลการทดสอบของเครื่องที่ยังไม่มีวางขาย หรือแม้แต่กระทั่งข่าวมาก่อนอย่าง Sony Ericsson SK19i ปรากฏขึ้นมา ทำให้เราพอรู้รายละเอียดของเครื่องมากขึ้นคือ มันใช้หน่วยประมวลผลความเร็ว 1 GHz และทำงานบน Android 2.3.3 (Gingerbread) ซึ่งใกล้เคียงกับเหล่ามือถือตระกูล Xperia เลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีข่าวใดๆออกมาอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับมือถือรุ่นนี้sk19i-01

แต่ถ้าจะให้คาดการณ์ โดยดูจากรหัสรุ่นที่มีออกมา เมื่อเทียบกับรุ่นใกล้เคียงต่างๆดังนี้

  • Xperia Ray (ST18i)
  • Xperia Mini (ST15i)
  • Xperia Mini Pro (SK17i)

ทำให้เราน่าจะพอเดากันได้ว่า SK19i นั้นอาจจะเป็น Xperia Ray Pro ที่มีคีย์บอร์ดแบบ QWERTY ที่เป็นปุ่มจริงๆมาให้ก็ได้ (มาจากตัว K: keyboard) ยังไงตอนนี้ก็ได้แต่คาดเดากันไปละนะครับ

ที่มา : Xperia Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก